Phim Tết "Nhà bà Nữ"

Bộ phim dự kiến công chiếu vào dịp tết Quý Mão 2023 với các diễn viên: Trấn Thành, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Song Luân, Uyển Ân…

Trước những lo ngại về sự quen thuộc của dàn cast, Trấn Thành cho biết, anh hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng diễn xuất của dàn nghệ sĩ này. “Một thứ gì đó muốn khai thác thì nó phải còn chất lượng mới khai thác được, và tôi sẽ làm cho khán giả thấy những góc nhìn rất khác về các diễn viên mà tưởng đã quá quen thuộc này”.

Các nghệ sĩ trong buổi ra mắt phim Tết 2023 Nhà Bà Nữ của Trấn Thành. 
 
Anh dành nhiều lời khen cho NSND Ngọc Giàu, gọi cô là“báu vật điện ảnh Việt”. Anh cũng nhận xét “Song Luân có đầy đủ tố chất để trở thành một ngôi sao nổi tiếng hơn nữa”. Đặc biệt, Trấn Thành đánh giá cao diễn xuất của nghệ sĩ Lê Giang: “Tôi tin chắc là đạo diễn nào hiểu và khai thác được nội lực của Lê Giang thì sẽ không thất vọng vì chị ấy có thể diễn rất xuất sắc dạng vai phù hợp”.

Tại buổi ra mắt dự án, Trấn Thành bày tỏ: “Tôi muốn làm gì cái đó để cho khán giả có thói quen ra rạp mùa Tết để xem phim hay chứ không phải chỉ xem phim vui”.

Trấn Thành và các diễn viên chính của phim.

Trấn Thành không phủ nhận mình là một trong những người khá cầu toàn trong công việc, bởi theo anh “không có áp lực thì không có kim cương, thậm chí có áp lực còn chưa chắc tạo ra kim cương nữa”.

“Phim của tôi hay hay không thì tôi chưa biết, nhưng chắc chắn nó phải là một bộ phim kỹ” – Trấn Thành chia sẻ.

Khi được hỏi về quá trình “khắc nghiệt” của các diễn viên khi đóng phim cùng Trấn Thành, dàn cast thừa nhận, có những khoảnh khắc họ khá “trầm cảm”, tuy nhiên, đến khi nhìn lại quá trình đó, họ thầm cảm ơn Trấn Thành rất nhiều, vì nhờ anh mà họ đã có những tư duy khác khi diễn xuất, khi làm nghề.

Em gái của Trấn Thành là Uyển Ân sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim này. Cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và lo lắng bởi đây là lần đầu tiên Uyển Ân được đảm nhận vai chính trong một bộ phim điện ảnh. Trước đó, Trấn Thành chưa bao giờ hỗ trợ em gái trong công việc đóng phim và cũng chưa từng giới thiệu em gái tới đoàn phim nào. Uyển Ân cũng nhấn mạnh chưa bao giờ được anh trai “chống lưng” mà luôn tự lực cánh sinh trong nghề diễn.

Phim xoay quanh gia đình của bà Nữ (nghệ sĩ Lê Giang đảm nhận) - người làm nghề bán bánh canh. Truyện phim khắc họa mối quan hệ phức tạp, đa chiều xảy ra với các thành viên trong gia đình. Câu tagline (thông điệp) chính "Mỗi gia đình đều có những bí mật" chứa nhiều ẩn ý về nội dung bộ phim muốn gửi gắm. 

Trấn Thành nhận định đây là phim healing - chữa lành, cũng như mang thông điệp chữa lành ý nghĩa đến trong cuộc sống của mọi người. Tuy nhiên, anh cho hay Nhà Bà Nữ có câu chuyện rộng hơn Bố Già và hi vọng ai cũng sẽ tìm thấy câu chuyện của chính mình trong phim.

Nhà bà Nữ dự kiến ra mắt khán giả vào ngày mùng 1 Tết Âm lịch 2023. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trang chủ của Liên hoan phim Cannes vừa thông báo Studio Ghibli sẽ được trao Cành cọ vàng danh dự vì thành tựu trọn đời. Đây là một trong những xưởng sản xuất phim vĩ đại nhất lịch sử.

Sau khi 'về chung một nhà', nữ ca sĩ Thu Phương và bộ ba nhà sản xuất âm nhạc trẻ DTAP đã cho ra mắt album đặc biệt mang tên 'Một Nghìn Chín Trăm Hồi Đó'. Album gồm 10 bài hát, là những sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh đã gắn liền với thế hệ 8x, 9x, nhưng được làm mới lại với âm hưởng trẻ trung, bắt tai và được nhiều khán giả đón nhận.

Ngày 18/4, người hâm mộ nhóm nhạc BlackPink cũng như cô nàng Jennie đã vô cùng bất ngờ khi trên mạng xã hội có khoảnh khắc cô nàng tập luyện với rapper Zico. Dù đoạn clip có thời lượng chưa đến 20 giây nhưng đã khiến các fans không khỏi mong chờ về màn hợp tác sắp tới của cả hai.

Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của nền công nghiệp giải trí xứ Hàn khi rất nhiều tên tuổi đình đám thông báo sẽ tái xuất đường đua âm nhạc. Mới đây, Galaxy Corporation - công ty chủ quản của G-Dragon cũng đã lên tiếng xác nhận về sự trở lại của nam nghệ sĩ trong năm nay, đồng thời 'nhá hàng' về chuỗi hoạt động toàn cầu sắp tới.

Thành phố Rio, Brazil đang trong quá trình chuẩn bị cho buổi hoà nhạc miễn phí của ca sĩ Madonna, chào đón người yêu âm nhạc đến bãi biển Copacabana và giao lưu cùng siêu sao nhạc pop nổi tiếng này.

Viện Goethe Hà Nội tổ chức buổi thảo luận về những tiềm năng của người khuyết tật trong hoạt động sáng tạo nghệ thuật. Sự kiện có sự tham gia của người mẫu, diễn viên Hà Phương, DJ người Đức Bertolt Meyer, nhiếp ảnh gia Hiếu Lưu...