Phim 'The Glory' thắng lớn tại Baeksang 2023

Sau gần 1 tháng công bố danh sách đề cử, Baeksang 2023 - Lễ trao giải nhằm tôn vinh những đóng góp của các diễn viên trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc đã quay trở lại. Bộ phim đình đám "The Glory" thắng lợi ở mùa năm nay với: Phim truyền hình hay nhất của năm; Nữ diễn viên chính, nữ phụ xuất sắc nhất mảng truyền hình…

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tháng 7 đến không chỉ mang theo cái nóng oi ả mà còn "khuấy đảo" phòng vé Việt bởi sự đổ bộ của hàng loạt thương hiệu điện ảnh lớn như ‘Kẻ trộm mặt trăng’, ‘Deadpool 3’ và sự xuất hiện của BlackPink với tour diễn Born Pink trên màn ảnh rộng.

'Kẻ Trộm Mặt Trăng 4' – một trong những bộ phim hoạt hình được mong chờ nhất dịp hè năm nay sẽ được ra mắt vào ngày 5/7. Ngoài những Minions dễ thương, tinh nghịch, tuyến nhân vật phản diện trong phần phim này cũng thu hút sự chú ý của khán giả.

Nếu như 5 tháng đầu năm chứng kiến thành công ngoạn mục của "Mai", "Lật mặt 7", "Gặp lại chị bầu" với tổng doanh thu vượt 1.000 tỷ đồng, thì thời điểm này, cùng lúc rạp Việt ghi nhận loạt phim thất bại thê thảm, 7 phim đạt chưa đầy 20 tỷ đồng.

"Ôi ma ơi: Hồi kết" (tựa tiếng Anh: "Oh My Ghost! The Finale") của Thái Lan là phần cuối cùng trong loạt phim ăn khách của điện ảnh xứ Chùa Vàng, đã ra mắt vào tháng 3 vừa qua và nhanh chóng vươn lên vị trí số 1 phòng vé.

'Làm giàu với ma', một tựa phim gây tò mò trong dịp lễ 2/9 năm nay, vừa ra mắt teaser trailer vào tối 28/6, hé lộ cuộc giao kèo bí ẩn và câu chuyện xoay quanh việc kiếm tiền từ hồn ma.

Phim kinh dị 'Vùng đất câm lặng' trở lại, tuy nhiên không tránh khỏi cái bóng từ thành công của hai phần phim trước.