Quảng Nam bất ngờ giành 3 điểm trước Bình Dương

Đón tiếp đối thủ mạnh Bình Dương nhưng Quảng Nam đã xuất sắc giành thắng lợi 2-1. Trận thua này khiến Bình Dương đối diện nguy cơ bị đội đầu bảng Nam Định nới rộng cách biệt và "hụt hơi" trong cuộc đua vô địch

Dù được đánh giá cao hơn nhưng CLB Bình Dương gặp vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách trước Quảng Nam ở vòng 20 V.League 2023/24.

Xuyên suốt hiệp đấu đầu tiên Tiến Linh và đồng đội hoàn toàn bế tắc trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đội chủ nhà. Tấn công nhiều không ghi bàn, thảm họa đã xảy đến với Bình Dương trong hiệp 2. Từ phút 55 đến 72, tiền đạo ngoại Yago liên tiếp lập công giúp Quảng Nam dẫn 2-0.

Dù rất nỗ lực, những gì thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức làm được chỉ là bàn thắng danh dự của Atshimene ở phút 80.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

U16 Việt Nam có trận ra quân tại giải U16 Đông Nam Á 2024 ở bảng B so tài với U16 Brunei và đã tạo nên bất ngờ với chiến thắng chung cuộc 15-0.

Sự tỏa sáng của De Bruyne đã giúp Bỉ giành chiến thắng 2-0 trước Romania, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng E Euro 2024.

Kylian Mbappe đã gửi đơn lên Hiệp hội Giải đấu Bóng đá Chuyên nghiệp Pháp đề nghị Paris Saint-Germain trả anh khoản lương, thưởng có giá trị 100 triệu Euro.

Liên đoàn bóng đá châu Phi (CAF) thông báo trận chung kết Cúp các quốc gia châu Phi tiếp theo đã được lùi lại 6 tháng và sẽ diễn ra từ ngày 21/12/2025 đến ngày 18/1/2026.

Khi bị dồn vào thế đường cùng, chỉ bằng cách có ba điểm trước Italia trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 25/06 mới giúp thầy trò HLV Zlatko Dalic đi tiếp.

Tại lượt trận thứ 2 bảng F vòng chung kết Euro 2024, tưởng chừng Bồ Đào Nha sẽ gặp phải khó khăn trước một Thổ Nhĩ Kỳ chơi đầy quyết tâm nhưng mọi chuyện lại diễn ra theo chiều ngược lại.