Quỷ cẩu 'đuổi kịp' Kẻ ăn hồn dù chưa khởi chiếu

Bộ phim tâm linh kinh dị 'Quỷ cẩu' dù chưa chính thức ra rạp toàn quốc nhưng đã thu về doanh thu hơn 10 tỉ đồng nhờ các suất chiếu sớm. 'Quỷ cẩu' cũng được dự đoán sẽ là đối thủ đáng gờm, sớm đuổi kịp doanh thu của bộ phim kinh dị đang chiếu - 'Kẻ ăn hồn'.

"Quỷ Cẩu" được lấy cảm hứng từ câu chuyện linh dị dân gian "Chó đội nón mê",  bắt đầu kể từ khi ông Mạnh (do nghệ sĩ Đào Anh Tuấn thủ vai) - ông chủ lò mổ chó danh tiếng qua đời một cách đột ngột. Kéo theo đó là hàng loạt những sự việc ma quái xảy ra trong suốt tuần chung thất của ông. Từ đây, gia đình của ông Mạnh liên tục bị rình rập và quấy nhiễu bởi một thứ vô hình và quỷ quyệt. Dần dần, họ bắt đầu tự nghi ngờ và quay sang hãm hại lẫn nhau để tranh giành sự sống. Đồng thời, những bí mật đen tối trong gia đình cũng bắt đầu được hé lộ, liên quan đến lò mổ chó của gia đình khiến Nam (do diễn viên Quang Tuấn thủ vai) không khỏi nghi ngờ người thân của mình.

Trước đó, đoàn làm phim "Quỷ cẩu" đã có buổi gặp gỡ khán giả TP.HCM và Hà Nội để truyền tải sát hơn thông điệp của bộ phim.

"Quỷ cẩu" đã nhanh chóng đạt doanh thu chạm ngưỡng 1 tỉ đồng chỉ sau hai ngày chiếu sớm tại các rạp TP.HCM

Nhận được sự chú ý và ủng hộ từ khán giả, ekip "Quỷ cẩu" tiết lộ, bộ phim đã nhanh chóng đạt doanh thu chạm ngưỡng 1 tỉ đồng chỉ sau hai ngày chiếu sớm tại các rạp TP.HCM. Sau đó, với các suất chiếu sớm tại Hà Nội, "Quỷ cẩu" đến nay đã thu về hơn 10 tỉ đồng. Là bộ phim đầu tay của đạo diễn trẻ Lưu Thành Luân, cũng là vai diễn kinh dị đầu tay của các diễn viên nổi tiếng như Vân Dung, Quốc Quân, Nam Thư,.. nhưng bộ phim vẫn nhận được những đánh giá cao từ khán giả nhờ phần nội dung chặt chẽ cùng diễn xuất chân thực, tự nhiên đến từ các diễn viên trong phim.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, nhà thiết kế Tuấn Trần - tác giả của bộ trang phục 'lạ' mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời' cho biết, những chiếc huy hiệu của bộ trang phục này được anh mua từ một số Brand trong nước.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".