Quy định mới về tiền lương, kỹ năng an toàn lao động

Gần 300 công nhân, viên chức, lao động đã tham gia Đối thoại trực tiếp, giao lưu trực tuyến với chủ đề "Quy định mới về tiền lương và kỹ năng an toàn lao động" diễn ra sáng 30/5 tại huyện Thanh Oai.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dồn việc, làm túi bụi, cật lực để kịp có được 3,4 ngày nghỉ trọn vẹn, đó là tình trạng của nhiều người trước các kỳ lễ, Tết. Đến khi được nghỉ thì mệt mỏi rã rời, không còn năng lượng cho các cuộc đi chơi. Không ai thích điều đó, nhưng tại sao đa phần đều chấp nhận như một quy luật tất yếu? Có cách nào để thoát khỏi vòng luẩn quẩn này?

Dự án xây dựng tuyến đường nối từ nút giao Nguyễn Văn Cừ - Hồng Tiến đến đường Ngọc Thụy, quận Long Biên, dài 1,5km, rộng 40m, được khởi công xây dựng từ năm 2018 và dự kiến hoàn thành vào năm 2020. Sau gần 6 năm thi công, dự án vẫn chưa về đích.

Chiều 24/4, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên, một số thân nhân liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024).

Sáng 24/4, Đoàn Giám sát của HĐND thành phố do Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quí Tiên làm trưởng đoàn đã làm việc với quận Hà Đông về việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương, trách nhiệm trong thực thi công vụ của các cơ quan nhà nước.

70 năm đã qua kể từ Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, các cựu chiến binh trực tiếp tham gia chiến trường năm xưa nay đều ở tuổi "xưa nay hiếm", nhưng mỗi khi nhắc lại giây phút chiến thắng, ký ức lại ùa về trong tâm trí mỗi người.

Đề án 06 chỉ thành công khi ngày càng nhiều người dân tiếp nhận và sử dụng dịch vụ công. Xác định rõ điều đó, Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp để thu hút người dân tham gia sử dụng. Những kinh nghiệm này đã được Hà Nội chia sẻ với hai địa phương tỉnh bạn là Lào Cai và Bình Dương, để cùng đi nhanh hơn trong thực hiện Đề án 06 của Chính phủ. Sự kiện diễn ra chiều 24/4, với sự chủ trì của Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Minh Hải. Về phía tỉnh bạn có Phó Chủ tịch UBDN tỉnh Lào Cai Giàng Thị Dung; Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương Ngô Xuân Phú.