Ra mắt hai mẫu SUV đầu tiên của Skoda tại Việt Nam | Bản tin Tàu và Xe | 23/09/2023

Vietnam Airline giảm giá vé đến nhiều quốc gia Châu Á; Điều chỉnh giao thông nút giao Cổ Linh - Đàm Quang Trung; Ra mắt hai mẫu SUV đầu tiên của Skoda tại Việt Nam.... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin "Tàu và Xe" hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trẻ dưới 10 tuổi không ngồi ghế trước ô tô, Honda Civic 2025 sẽ bổ sung hệ truyền động hybrid, Xe đua Porsche 911 đời 1984 lên sàn đầu giá... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Ý tịch thu xe Fiat vì tem gây hiểu sai xuất xứ, Gia tăng tai nạn hàng không do nhiễu động không khí, Nhiều địa phương sẽ thiếu đăng kiểm viên trong tháng 7... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Chuyển tải 12 đoàn tàu khách qua đoạn hầm sạt lở; Máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ bị móp đầu, rạn kính; Ô tô điện Honda sẽ dùng công nghệ của xe đua F1; Lamborghini sắp ra mắt siêu xe có động cơ của xe đua... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Người dùng tẩy chay xe của hãng Yadea; Cận cảnh máy bay trực thăng Bell 212; 430 tai nạn liên quan đến trực thăng Bell 212... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Chi gần 5000 tỷ đồng mở rộng ga T2 Nội Bài, Mẫu máy bay lai trực thăng giảm 20% phát thải của Airbus, Ô tô bay AirCar thực hiện chuyến chở khách đầu tiên.... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Ô tô con cháy trơ khung, nghi do cuốn phải rơm rạ; Mercedes-Benz giảm đầu tư vào nền tảng xe điện; Lưu ý khi lái xe qua đường phơi rơm rạ... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.