Siêu phẩm hài điện ảnh Hàn - Mỹ nhân đạo chích

Dịp cuối năm nay, khán giả Việt tiếp tục được thưởng thức một tựa phim hài chất lượng tới từ làng điện ảnh Hàn Quốc – Mỹ nhân đạo chích (Miss Fortune). Là một tác phẩm hài hước, nhưng không kém phần duyên dáng, bộ phim hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những tràng cười giòn giã với những tình huống cực bất ngờ và khó đỡ.

"Mỹ nhân đạo chích" là tác phẩm hài mới nhất của màn ảnh rộng xứ Kim Chi, xoay quanh một phi vụ lừa đảo khó tin của một cặp “mẹ con đạo chích”. Uhm Jung Hwa và Minah lần lượt vào vai mẹ con Ji Hye và Joo Yeong, bộ đôi lừa đảo từng thực hiện nhiều phi vụ, nhưng đều… công cốc. 

 Bộ phim xoay quanh một phi vụ lừa đảo khó tin của một cặp “mẹ con đạo chích”

Để khép lại sự nghiệp vốn không mấy vẻ vang này, Ji Hye quyết định thực hiện phi vụ trộm số vàng với trị giá lên đến 60 tỷ won. Và kế hoạch của cô chính là lợi dụng trái tim mong manh mới biết yêu của anh chàng tài phiệt Wan Gyu (Song Sae Byeok). Phi vụ đặc biệt của Ji Hye và Joo Yeong không hề suôn sẻ khi cũng có những kẻ khác đang nhòm ngó số vàng kếch xù này.

Phim đánh dấu màn trở lại của “nữ hoàng giải trí xứ Hàn” Uhm Jung Hwa trên màn ảnh rộng sau ba năm. Mùa Hè năm nay, Uhm Jung Hwa nhận được rất nhiều sự yêu mến thông qua vai chính trong phim truyền hình "Bác sĩ Cha" được chiếu song song trên đài truyền hình JTBC và Netflix. Ở độ tuổi U60, Uhm Jung Hwa vẫn chinh phục khán giả với diễn xuất linh hoạt, hài hước cùng nhan sắc mặn mà. Năm 2023 có thể coi là một năm rực rỡ của mỹ nhân họ Uhm khi cô thành công trong cả lĩnh vực diễn xuất và ca hát. 

Bên cạnh Uhm Jung Hwa, phim có sự góp mặt của Bang Min Ah – giọng ca chính của Girl’s Day – chủ nhân bản hit Expectationvà Something từng càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc trong giai đoạn 2013 – 2014. Giống như các thành viên cùng nhóm như Lee Hyeri và Yura, Min Ah cũng ghi nhiều dấu ấn khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Cô từng nhận đề cử Diễn viên mới xuất sắc nhất cho cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình tại những lễ trao giải danh giá của Hàn Quốc như Baeksang Arts Awards, Blue Dragon Awards, Buil Film Awards… 

"Mỹ nhân đạo chích" hiện đang lọt top đầu những phim có tỷ lệ đặt vé cao bên cạnh các dự án rất được chú ý như 30 Dayshay Hwaran. 

Bộ phim dự kiến sẽ cập bến rạp Việt vào ngày 3/11 tới.  

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, nhà thiết kế Tuấn Trần - tác giả của bộ trang phục 'lạ' mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời' cho biết, những chiếc huy hiệu của bộ trang phục này được anh mua từ một số Brand trong nước.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".