Sói Wolfoo 'tỷ view' của hoạt hình Việt lên màn ảnh rộng

Từng phủ sóng khắp toàn cầu với hàng chục tỷ lượt xem trên nền tảng youtube, mới đây bộ phim hoạt hình 'Wolfoo và Hòn Đảo Kỳ Bí' đã chính thức ra mắt khán giả tại các phòng chiếu trên toàn quốc. Được 100% “made in Vietnam”, thương hiệu hoạt hình này đã và đang làm mưa làm gió trên các nền tảng trực tuyến và được kỳ vọng sẽ là tác phẩm đạt được nhiều kỷ lục của điện ảnh hoạt hình Việt Nam.

Wolfoo - Chú sói con vui nhộn

Các bạn nhỏ có lẽ không còn xa lạ với chú sói đáng yêu Wolfoo - nhân vật chính của loạt phim hoạt hình cùng tên, được sản xuất bởi đội ngũ người Việt Nam và hiện đang gây bão trên toàn thế giới.

Bộ phim hoạt hình Việt đang 'gây bão' trên thế giới

Wolfoo là chú sói con sống cùng gia đình trong một ngôi nhà nhỏ, rất hiếu động và thích khám phá thế giới xung quanh. Mỗi tập phim là một câu chuyện thú vị về những chuyến phiêu lưu của chú sói nhỏ cùng những người bạn. Chú sói được tạo hình với đôi mắt to tròn, chiếc mũi lớn cùng tính cách hài hước, vui vẻ luôn khiến các bạn nhỏ yêu thích.

Khán giả nhí yêu thích Wolfoo không chỉ bởi bản tính ham mê khám phá, mà còn ở cách cậu giúp đỡ người khác. Điều này giúp các bạn nhỏ học cách trở thành một người tốt. Ngoài ra, sự kết nối của Wolfoo với gia đình, bạn bè cũng sẽ giúp khơi gợi ở trẻ sự phát triển về mặt tình cảm đó là sự gắn kết giữa những người thân, giữa người với người và hơn thế nữa là bài học về tinh thần đoàn kết và lòng vị tha. 

Lý do khiến Wolfoo nổi bật không chỉ ở Việt Nam mà còn là nhiều quốc gia trên thế giới, bên cạnh nội dung và hình ảnh vui nhộn chính là cách thương hiệu mang đến cho trẻ em những trải nghiệm thú vị và bổ ích dưới “ống kính” sáng tạo đầy màu sắc.

Phan Thị Thơ - đạo diễn phim Wolfoo và Hòn đảo kỳ bí chia sẻ: "Tôi rất vui mừng và tự hào khi chú sói Wolfoo đã được trẻ em trên toàn cầu yêu thích. Phim hoạt hình Wolfoo không chỉ có tính giải trí cao mà còn có ý nghĩa giáo dục, giúp trẻ em phát triển các kỹ năng cơ bản như vận động, ngôn ngữ, kỹ năng xã hội và nhiều hơn nữa. Phim hoạt hình Wolfoo cũng mang đến cho trẻ em những giá trị nhân văn, như tình yêu thương, sự chia sẻ, sự hợp tác, sự kiên trì và sự khám phá."

Ảnh minh hoạ

Thành tích đáng nể của sói Wolfoo

Các kênh Wolfoo Family, Wolfoo Channel, Wolfoo‘s stories đều đạt hơn 10 triệu lượt theo dõi. Trong đó, có hai kênh đã nhận được nút kim cương từ YouTube, khiến ai cũng phải trầm trồ trước bảng thành tích “đáng nể” của chú sói nhỏ. Tính đến tháng 9 năm 2023, gia đình nhà sói đã có hàng chục triệu người đăng ký và hơn 2 tỷ lượt xem mỗi tháng. Hệ thống kênh của Wolfoo đã được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau, như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nga, Trung Quốc,...

Ngoài ra, Wolfoo cũng từng nhiều lần lọt top 50 kênh YouTube sở hữu nhiều lượt xem nhất tại Mỹ. Độ phủ của thương hiệu khẳng định khả năng sáng tạo và sản xuất nội dung chất lượng của đội ngũ sản xuất phim hoạt hình Việt Nam.

Đưa chú sói nhỏ Wolfoo đến với màn ảnh rộng

Xuất hiện trên màn ảnh rộng, Wolfoo và Hòn Đảo Kỳ Bí sẽ xoanh quanh nhân vật chính là sói nhí Wolfoo 8 tuổi -  vui vẻ, tốt bụng và thích khám phá. Đồng hành cùng Wolfoo chính là cô em gái Lucy 6 tuổi tinh nghịch, hay làm nũng nhưng vô cùng yêu thương anh trai.

Câu chuyện bắt đầu khi hai anh em Wolfoo và Lucy bị hút vào một chiếc dây chuyền và đến với Linh Giới - một thế giới vô cùng kỳ diệu. Tại Linh Giới, một sự cố bất ngờ đã khiến hai anh em bị chia tách. Trong hành trình tìm em gái, Wolfoo đã vô tình bị cuốn vào cuộc đấu tranh khốc liệt chống lại binh đoàn quỷ dữ - đứng đầu là Chúa Quỷ Bane - đang cai trị Đảo Thần Bí.

Bộ phim có sự kết hợp giữa thương hiệu chú sói nhỏ Wolfoo và thể loại hoạt hình phiêu lưu mang màu sắc thần tiên. Tác phẩm có nhiều tầng nội dung: dễ hiểu đối với các bạn nhỏ nhưng vẫn có những tình tiết thu hút với những độ tuổi lớn hơn. Bộ phim không chỉ mang lại cho người xem những giây phút giải trí mà còn giúp họ cảm nhận được nhiều bài học nhân văn sâu sắc.

“Những trải nghiệm của các thành viên trong team chính là nguyên liệu giúp bộ phim ra đời. Trước khi trở thành những người làm phim hoạt hình, các thành viên đều là những đứa trẻ với niềm hâm mộ truyện tranh và phim hoạt hình vô bờ bến. Bằng những trải nghiệm đó cùng với những kiến thức liên quan đến nhu cầu, xu hướng, thị hiếu của các em nhỏ, chúng tôi đã xây dựng nên một bộ phim mang tinh thần phiêu lưu, khám phá những điều mới lạ với những thông điệp ý nghĩa được truyền tải một cách đầy thú vị.”

Phim hoạt hình chiếu rạp từ ekip 100% người Việt

Ekip Việt Nam đứng sau thương hiệu Wolfoo thuộc SConnect, là một tập thể trẻ trung, tài năng và đầy nhiệt huyết. Họ đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo ra những sản phẩm hoạt hình chất lượng cao mà Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí sẽ là cú hích điện ảnh đầu tiên tại rạp chiếu.

Phim được lồng tiếng bởi các thành viên của Đạt Phi Media - công ty sản xuất phim hoạt hình và lồng tiếng phim hàng đầu tại Việt Nam. Đây cũng là đội ngũ từng gặt hái được nhiều thành công với các dự án lồng tiếng hoạt hình điện ảnh trước đó.

“Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được đưa phim hoạt hình 100% make in Vietnam lên màn ảnh rộng. Đây là một cơ hội để chúng tôi thể hiện khả năng, sáng tạo và đam mê của mình, cũng như góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam đến với thế giới. Thị trường phim hoạt hình Việt Nam là một thị trường có nhiều tiềm năng chưa được khai phá. Tôi hy vọng rằng với sự đầu tư mạnh mẽ của các doanh nghiệp có tầm nhìn xa thì sắp tới sẽ có nhiều tác phẩm hoạt hình Việt Nam chất lượng cao, mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa.”

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Nemo người Thụy Sĩ đã giành chiến thắng cao nhất trong cuộc thi Ca khúc Truyền hình châu Âu - Eurovision Song 2024, diễn ra tại thành phố Malmo của Thụy Điển.

Doraemon là người bạn tuổi thơ của rất nhiều thế hệ, bởi vậy mà phần phim nào về chú mèo máy khi ra rạp cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Điểm lại một số phần phim Doraemon từng gây sốt tại rạp Việt, đạt doanh thu khủng trên toàn cầu.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm “Wednesday” sẵn sàng quay trở lại. Những thông tin mới nhất về mùa thứ hai đã được tiết lộ với nhiều thay đổi thú vị, khiến người hâm mộ của loạt phim ngoại truyện Addams Family không khỏi háo hức

Dòng phim điện ảnh Việt khai thác đề tài lịch sử sắp chào đón một dự án mới với tên gọi “Hoàng hậu cuối cùng”. Đây là lần đầu tiên cuộc đời Nam Phương Hoàng hậu được tái hiện gần như đầy đủ trên màn ảnh rộng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn chân thực và mới mẻ về lịch sử nước nhà.

Hit-maker là thuật ngữ không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc để chỉ những nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích. Vậy, có những tiêu chí nào để nghệ sĩ được gọi là hit-maker?

Sau nhiều thời gian “nhá hàng” từ đoạn video ngắn hát ngẫu hứng trên xe, Mai Tiến Dũng đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc trong năm nay với “Thế giới kẻ thất tình”. Một tuyên ngôn âm nhạc văn minh, cú bắt tay thú vị với Emcee L (thành viên của Da LAB) đã trở thành điểm cộng đầy tinh tế cho ngày trở lại của Mai Tiến Dũng.