Stray Kids, NewJeans sẽ biểu diễn tại Billboard Music Awards 2023

Thêm một tin vui với người hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc khi mới đây, BTC BiilBoard Music Awards vừa thông báo hai nhóm nhạc nổi tiếng là Stray Kids và NewJeans sẽ biểu diễn tại Lễ trao giải Âm nhạc Billboard 2023.

Theo thông tin được BBMAs xác nhận, nhóm nhạc Hàn Quốc Stray Kids đã được chọn biểu diễn tại lễ trao giải âm nhạc hàng đầu thế giới dự kiến diễn ra vào tối ngày 18/11 (theo giờ địa phương). Trong buổi lễ, nhóm Stray Kids sẽ lần lượt trình bày "S-Class" và "Lalalala", các ca khúc chính trong album phòng thu thứ ba của nhóm, "5-Star" và EP mới nhất, "Rock-Star".

Bên cạnh đó, nhóm nhạc 8 thành viên còn được đề cử cho hai giải thưởng “Nghệ sĩ K-Pop toàn cầu hàng đầu” và “Album K-Pop hàng đầu”.

Cùng với Stray Kids, nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc - NewJeans cũng được mời tham gia biểu diễn tại sân khấu lễ trao giải Billboard Music Awards 2023.Đây là nhóm nhạc Kpop nhận được nhiều đề cử nhiều nhất năm nay. Nhóm có tên trong 5 đề cử, ở bốn hạng mục. Bốn đề cử ở các hạng mục Kpop của NewJeans gồm: Nghệ sĩ Kpop hàng đầu toàn cầu, Album Kpop hàng đầu (cho album “Get Up”), Bài hát Kpop hàng đầu toàn cầu (cho cả “Ditto" và “OMG").

Ngoài ra, NewJeans sẽ đối đầu với Bad Bunny, Ed Sheeran, Taylor Swift và The Weeknd ở hạng mục Nghệ sĩ hàng đầu toàn cầu của Billboard (trừ Mỹ).

Lễ trao giải Billboard Music Awards 2023 dự kiến phát sóng ngày vào sáng ngày 20/11 theo giờ Việt Nam. Billboard Music Awards là một trong bốn giải thưởng âm nhạc đại chúng lớn nhất của Mỹ, cùng với Grammy, MTV Video Music Awards và American Music Awards.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 30/6, Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh khoảnh khắc cô ôm một người đàn ông. Đặc biệt, trên ngón tay áp út, nàng hậu đeo một chiếc nhẫn.

Tối 29/6, đám cưới của diễn viên Midu và chú rể Minh Đạt đã diễn ra tại TP. HCM. Dù Midu công khai trên trang cá nhân, nhưng nhiều video về khoảnh khắc tại lễ đường của cặp đôi đăng tải trên MXH đã thu hút hàng triệu lượt xem.

20h tối nay, mời các bạn lắng nghe Minh Hiếu, giọng ca đã đoạt giải ba Tiếng hát Hà Nội 2023, hát và chia sẻ về con đường âm nhạc của anh trong minishow phát trực tiếp “S4 LIVE” trên kênh YouTube Giai điệu Hà Nội và kênh YouTube Minh Hiếu official.

Bìa vẽ tay bản đầu tiên của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng "Harry Potter và hòn đá phù thủy" năm 1996 đã được bán với giá kỷ lục 1,92 triệu đô la Mỹ trong một cuộc đấu giá gần đây.

Trong minishow S4 LIVE tuần này, ca sĩ Minh Hiếu sẽ chia sẻ những câu chuyện âm nhạc cùng những ca khúc mà anh đặt cả tình yêu, cảm xúc để gửi tới khán giả. Minh Hiếu là ca sĩ dành được giải Ba trong cuộc thi Tiếng Hát Hà Nội 2023 do Đài Hà Nội tổ chức. Mời quý vị khán giả đón xem S4 LIVE "Minh Hiếu - Về xứ Nghệ cùng anh" vào lúc 20h tối 30/6.

Tháng 7 đến không chỉ mang theo cái nóng oi ả mà còn "khuấy đảo" phòng vé Việt bởi sự đổ bộ của hàng loạt thương hiệu điện ảnh lớn như ‘Kẻ trộm mặt trăng’, ‘Deadpool 3’ và sự xuất hiện của BlackPink với tour diễn Born Pink trên màn ảnh rộng.