Tài xế lắp đèn 'siêu sáng' phía sau ôtô bị phạt

Mới đây, Công an quận 4 TP. HCM đã lập biên bản xử phạt đối với nam tài xế về hành vi điều khiển ô tô lắp thêm đèn phía sau theo nghị định 123/2021.

Tài xế xe ô tô lắp thêm đèn phía sau đã bị xử phạt 1,5 triệu đồng, tước bằng lái hai tháng với hành vi lắp đèn "siêu sáng" làm chói mắt nhiều người.

Đáng chú ý, khi di chuyển, người này còn liên tục bật tắt đèn LED "siêu sáng" phía sau cabin gây cản trở tầm nhìn của người đi đường. Một số người đã quay video, đăng lên mạng xã hội bày tỏ bức xúc.

Khi di chuyển, tài xế xe ô tô này còn liên tục bật tắt đèn LED "siêu sáng" phía sau cabin gây cản trở tầm nhìn của người đi đường.

Làm việc với cảnh sát, tài xế cho biết đã mượn xe của một người bạn để đi dã ngoại. Khi chạy trên đường, do không biết xe có lắp đèn nên anh đã bật công tắc nhiều lần gây chói mắt người đi đường phía sau.

Ngoài xử phạt, chủ xe cũng được yêu cầu tháo hệ thống đèn đã lắp sai quy định. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng nay (4/10), lực lượng Hải quan Sân bay quốc tế Nội Bài đã phát hiện một nam thanh niên quốc tịch Trung Quốc giấu ba thỏi kim loại nghi là vàng trong người, nhập cảnh vào Việt Nam.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Long Biên đang xác minh đơn tố giác đối với Phạm Thế Đạt có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tội phạm trên mạng có sự chuyển biến, cập nhật phương thức rất nhanh, song song với sự phát triển của công nghệ thông tin. Do đó, việc phát hiện, xử lý gặp rất nhiều khó khăn.

Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa khởi tố và bắt tạm giam 5 đối tượng trú tại xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, vì hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Trong lúc vây bắt hai thanh niên cướp giật điện thoại ở Bình Dương, người dân bị hai đối tượng này dùng dao chống trả, đâm 4 người bị thương.

Công ty TNHH Cây xanh Công Minh đã tham gia đấu thầu và thực hiện trên 600 dự án tại nhiều tỉnh, thành với tổng giá trị khoảng 3.500 tỷ đồng.