Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán 'nóng' về thế giới

Một thần đồng tiên tri người Ấn Độ đã đưa ra loạt dự đoán "nóng" về thế giới trong nửa đầu năm 2024 có tên là Abhigya Anand. Cậu cũng là người từng có những lời tiên tri "gây sốc" từ suốt giai đoạn trước đại dịch Covid-19 đến nay.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand sinh năm 2006 ở Ấn Độ, được biết đến như một thần đồng với trí thông minh hơn người. Cậu được coi là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng và trẻ tuổi nhất hiện nay, nhờ khả năng chiêm tinh của mình, Abhigya Anand đã đưa ra nhiều dự đoán về các sự kiện trong tương lai và rất nhiều lời tiên tri đã trở thành sự thật, khiến tất cả mọi người sửng sốt. Abhigya Anand đã hoàn thành văn bằng tốt nghiệp sau đại học về Vi sinh vật Ayurveda (PGDAM) và cũng là người trẻ nhất tốt nghiệp văn bằng này trong nước.

Dựa trên nghiên cứu về chiêm tinh, nhà tiên tri Abhigya Anand đã liên tục đưa ra những dự đoán về vận mệnh thế giới trong tương lai.  

Theo tiên đoán của cậu, trong những tháng cuối năm 2023 nhân loại sẽ đối mặt với thiên tai, động đất, sóng thần, lũ lụt, và hiện tượng El Nino do biến đổi khí hậu. Nhất quán với dự đoán này là việc các sự kiện nắng nóng cực độ, hạn hán, cháy rừng có thể xảy ra ở Bắc Mỹ trong mùa hè.

Từ cuối năm 2023 và bước sang nửa đầu năm 2024, Anand dự đoán về sự phát triển nhanh chóng của trí tuệ nhân tạo. Abhigya Anand còn nhấn mạnh việc sử dụng rộng rãi công nghệ AI trong chăm sóc sức khỏe. Thậm chí, thông qua trí tuệ nhân tạo những nghiên cứu về phương pháp điều trị bệnh nan y có bước tiến vượt bậc.  

Anand dự đoán sự suy giảm của thị trường tiền điện tử trong hai năm tới. Nhà tiên tri cũng có đánh giá tích cực về tiến triển trong thị trường năng lượng tái tạo và dự đoán xu hướng tích cực trong lĩnh vực này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hơn 625.000 trẻ em Palestine đã không được học hành trong hơn 8 tháng qua kể từ khi Israel mở chiến dịch tấn công Hamas ở Dải Gaza.

Nhật Bản đã long trọng tổ chức lễ tưởng niệm cố Thủ tướng Shinzo Abe, tại ngôi chùa Phật giáo Zojoji, trong khuôn viên công viên Shiba ở thủ đô Tokyo vào hôm qua 30/6.

Theo nguồn tin từ tờ Bloomberg và CNN, các đảng viên Dân chủ Mỹ cũng như nhà tài trợ của họ đang thảo luận về khả năng thay đổi ứng cử viên tổng thống trước đại hội đảng này vào tháng 8, sau màn thể hiện "mất điểm" của Tổng thống Joe Biden trong cuộc tranh luận với ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump tuần này.

Mới đây, nhà sản xuất chip số 2 thế giới, công ty SK Hynix của Hàn Quốc thông báo sẽ đầu tư 103 nghìn tỷ won (tương đương 74,8 tỷ đô la Mỹ) cho đến năm 2028, để tăng cường hoạt động kinh doanh chip và tập trung toàn lực phát triển trí tuệ nhân tạo AI.

Mới đây, người dân thành phố Porvenir ở phía nam Chile đã có cơ hội chiêm ngưỡng vùng nước đóng băng ở Thái Bình Dương, cảnh tượng mà họ cho rằng từng xảy ra thường xuyên cách đây nhiều thập kỷ.

Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) mới đây cho biết, Bình Nhưỡng lên án mạnh mẽ sự phô trương sức mạnh quân sự của Washington, Tokyo và Seoul. Đặc biệt là cuộc tập trận quân sự chung mang tên Freedom Edge ở vùng biển gần nước này.