Thể lệ bình chọn online vòng bán kết ‘Tiếng hát Hà Nội'

Cuộc thi ‘Tiếng hát Hà Nội’ năm 2023 đã đi được gần một nửa chặng đường. Một hành trình dài với biết bao công sức, sự đầu tư và sự cố gắng từ ban tổ chức, thí sinh, các huấn luyện viên và ban giám khảo. Nhằm mục tiêu khuyến khích, cổ vũ cho các thí sinh có được phong độ chuẩn bị tốt nhất cho vòng bán kết, tới đây Ban tổ chức 'Tiếng hát Hà Nội' sẽ bổ sung thể lệ bình chọn online dành cho các thí sinh.

Cụ thể, việc bình chọn cho vòng bán kết tới đây sẽ được thực hiện song song với quá trình phát sóng các tập bán kết. Việc bình chọn sẽ diễn ra dưới hai hình thức chính là: bình chọn qua app HANOI ON và hiệu suất phát triển kênh Youtube của thí sinh.

Với sự yêu mến và cổ vũ đông đảo từ phía các khán giả, hai thí sinh nhận được lượng bình chọn online cao nhất tại mỗi hạng mục sẽ được dự thi vòng chung kết cùng với các thí sinh được Ban giám khảo lựa chọn.

48 gương mặt sáng giá sẽ tham gia tranh tài tại Vòng bán kết

Đối với việc bình chọn trên app HANOI ON

Để thuận tiện trong việc bình chọn trên app HANOI ON dành cho những người yêu mến và ủng hộ các thí sinh tham gia vòng bán kết, dưới đây là hướng dẫn bình chọn từ BTC:

Hướng dẫn bình chọn cho các thí sinh tham gia vòng bán kết trên app HANOI ON

Về thể lệ bình chọn:

(1) Thời gian bình chọn cho các thí sinh trong mỗi số bán kết được tính trong vòng 24 giờ, kể từ thời điểm phát sóng mỗi số bán kết. Sau khoảng thời gian trên, tính năng bình chọn cho các thí sinh của số phát sóng này sẽ được đóng lại.

(2) BTC sẽ thống kê và công bố lượng bình chọn cho các thí sinh trong mỗi số phát sóng sau khi đóng cổng bình chọn (24h sau khi phát sóng).

(3) Mỗi tài khoản HANOI ON chỉ được tham gia bình chọn 1 lần cho mỗi số phát sóng, có thể lựa chọn nhiều thí sinh cho lượt bình chọn này.

(4) Thời gian bình chọn sẽ bắt đầu tính từ thời điểm phát sóng số bán kết đầu tiên tới 24 giờ sau khi phát sóng số bán kết cuối cùng. Trong đó, cổng bình chọn sẽ mở từ 21h00 ngày 19/10, thời gian bình chọn cho các thí sinh trong mỗi số bán kết được tính là 24h kể từ thời điểm phát sóng mỗi tập. 

Bên cạnh đó, BTC cũng đưa ra một số lưu ý:

(1) Thí sinh được yêu thích nhất trên ứng dụng HANOI ON là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất trong sáu số bán kết. Trong trường hợp có hai hoặc nhiều thí sinh có lượt bình chọn cao nhất nhưng bằng nhau, BTC sẽ căn cứ vào dữ liệu thời gian bình chọn sớm hơn - đối với lượt bình chọn muộn nhất (trong vòng 24 giờ) để xác định thí sinh thắng cuộc.

(2) Trong trường hợp BTC xác định thí sinh sử dụng các biện pháp kỹ thuật để tăng lượt bình chọn hoặc các lượt tải - cài đặt ứng dụng HANOI ON là lượt tải - cài đặt không hợp lệ, kết quả bình chọn của thí sinh sẽ bị huỷ.

Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng trong việc xác định thí sinh được yêu thích nhất trên ứng dụng HANOI ON.

Đối với việc bình chọn ‘Thí sinh có hiệu suất phát triển kênh Youtube cao nhất’:

Một trong những điều đặc biệt của cuộc thi Tiếng hát Hà Nội năm nay chính là việc các thí sinh lọt vào vòng bán kết sẽ được BTC tạo kênh Youtube riêng. Kênh Youtube này sẽ đăng tải video clip ca khúc do thí sinh thể hiện trong vòng thi bán kết cũng như các video do thí sinh tự quay với nội dung liên quan tới cuộc thi (tập luyện, giao lưu chia sẻ với khán giả…). BTC và thí sinh đồng quản trị kênh Youtube này. Tất cả clip đăng tải phải được BTC thẩm định và duyệt nội dung trước khi xuất bản.

Trong đó, thí sinh thắng cuộc sẽ được lựa chọn dựa trên các tiêu chí:

(1) Kênh Youtube của thí sinh có tối thiểu 1000 lượt đăng ký.

(2) Kênh Youtube của thí sinh có nhiều lượt xem nhất (tính tổng cộng tất cả các clip đăng tải). Trong trường hợp có nhiều thí sinh có lượt xem trên kênh Youtube bằng nhau, BTC sẽ phân định bằng các chỉ số khác của kênh: lượng người đăng ký kênh, số lượng video, tỷ lệ thời gian trung bình xem video, lượt tương tác hợp lệ (commennt, like) video trên kênh… để xác định thí sinh thắng cuộc.

(3) Thời gian bình chọn sẽ bắt đầu từ thời điểm xác định được danh sách thí sinh lọt vào vòng bán kết cho tới 24h sau khi phát sóng số bán kết cuối cùng (ngày 26/9). 

Bên cạnh đó, để tạo thuận lợi cho việc bình chọn cũng như đảm bảo tính chất công bằng, BTC cũng đưa ra một số lưu ý như sau:

(1) Trong trường hợp BTC xác định thí sinh sử dụng các biện pháp kỹ thuật nhằm tăng số lượt view, đăng ký và tương tác không hợp lệ, kết quả của thí sinh sẽ bị huỷ.

(2) Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng trong việc xác định thí sinh được yêu thích nhất trên hệ thống Youtube của HANOI ON.

Chặng đường sơ khảo kết thúc, đường đua bán kết mở ra cũng là lúc các thí sinh tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ để vun đắp ước mơ trở thành những 'ngôi sao sáng'. Để ủng hộ các thí sinh mà mình yêu thích, mong họ là 'ngôi sao sáng' của mình, khán giả có thể tích cực theo dõi các thông tin mới nhất trên website hanoionline.vn và tham gia bình chọn cho các thí sinh theo hướng dẫn từ ban tổ chức cuộc thi 'Tiếng hát Hà Nội' năm 2023.

 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 8 năm từ khi debut với nhiều thành tích khủng trong làng nhạc K-pop, BLACKPINK đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng nhất tại xứ kim chi. Bên cạnh loạt hit chung đình đám, các thành viên BLACKPINK còn tích cực cho ra mắt sản phẩm âm nhạc solo và được công chúng đón nhận. MV “Flower” của Jisoo mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số.

Một sự kiện âm nhạc đang được khán giả Hà Nội mong chờ là Westlife - The Hits Tour 2024. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện ở thời điểm này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thị trường mua, bán vé Westlife biểu diễn tại Hà Nội có biến động gì sau hơn một ngày mở bán?

Sau nửa năm kể từ bản hit ‘Drama’, ngày 13/5, aespa chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ‘Supernova’. Ca khúc là một trong hai bài hát chủ đề thuộc full album đầu tay của nhóm.

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.