Thời sự 18h | 08/04/2024

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội kiến Tổng Bí Thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình; Hà Nội tháo gỡ khó khăn cho khu cụm công nghiệp; 3.000 người từ 60 quốc gia quy tụ tại FOSSASIA Summit 2024; Hà Nội đón gió lạnh cuối mùa khiến nhiều người già ảnh hưởng tới sức khỏe; chuyến hàng cứu trợ quan trọng đã đến Gaza; nhật thực toàn phần cực hiếm ở Bắc Mỹ… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tầm nhìn và tư duy ngoại giao nâng tầm vị thế đất nước của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Hà Nội, hạ mực nước đệm, chủ động đón áp thấp nhiệt đới; bà Kamala Harris tuyên bố đã giành đủ phiếu đại biểu để trở thành ứng viên tổng thống Mỹ... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Dấu ấn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công tác tư tưởng của Đảng; Từ 22 - 28/7: Bắc Bộ mưa lớn diện rộng do ảnh hưởng của hoàn lưu bão; Xét xử vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản, thao túng TTCK tại Cty FLC; Phản ứng của các bên trước tin Tổng thống Mỹ Joe Biden tuyên bố dừng tranh cử... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Lãnh đạo các nước chia buồn với Đảng CSVN; Dấu ấn TBT trong lòng cử tri thủ đô; Cu Ba - Quốc tang tưởng niệm TBT Nguyễn Phú Trọng; Đại sứ quán các nước chia buồn... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Huân chương sao vàng cho những cống hiến đặc biệt xuất sắc; HĐND thành phố làm việc với HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; Trao quà tặng 95 thương binh tiêu biểu; Tổng thống Joe Biden cân nhắc rút khỏi cuộc tranh cử... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Bộ Chính trị quyết định trao Huân chương Sao Vàng tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì Phiên họp thứ 5 Hội đồng Quốc phòng và An ninh; Đưa năng suất, chất lượng lao động của Thủ đô đứng đầu cả nước; EU nhất trí giải ngân khoản hỗ trợ thường xuyên đầu tiên cho Ukraine... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài giữ chức Bí thư Thành ủy Hà Nội; Đề cao việc chấp hành kỷ cương, kỷ luật của mỗi cán bộ, đảng viên; Mở rộng khung giờ khám, chữa bệnh để đáp ứng nhu cầu người bệnh; Mỹ lên tiếng về 2 nạn nhân quốc tịch Mỹ gốc Việt tử vong ở Bangkok, Thái Lan... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.