Thương hiệu điện ảnh Alien quay lại sau 7 năm

Sau 7 năm vắng bóng, thương hiệu điện ảnh Alien quay trở lại với phần phim “Alien: Romulus" (tựa Việt: Quái vật không gian: Romulus). Trailer thứ hai của phim nhanh chóng đạt 3,2 triệu lượt xem chỉ trong 12 tiếng.

Ra mắt từ năm 1979, Alien là thương hiệu kinh dị có lượng fan đông đảo trên toàn thế giới. Những con quái vật Xenomorph đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng khi xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình hay trò chơi.

"Alien: Romulus" lấy mốc thời gian giữa hai phần phim vào năm 1979 và năm 1986, khi loài người lần đầu phát hiện sinh vật sống ngoài không gian và chạm trán với giống loài đầy nguy hiểm này. Một nhóm du hành khám phá vũ trụ bỏ hoang đối mặt với Xenomorph và Facehugger khát máu.

Bộ phim mô tả một nhóm du hành khám phá vũ trụ bỏ hoang và chạm trán với sinh vật sống ngoài không gian.

Trailer thứ hai vừa ra mắt hé lộ nhiều tình huống rùng rợn và tăm tối. Phim quay về phong cách kinh dị truyền thống từng giúp thương hiệu Alien nổi tiếng toàn thế giới. "Alien: Romulus" được kỳ vọng sẽ là bộ phim đưa thương hiệu trở về thời kỳ hoàng kim.

Dàn diễn viên trong phim bao gồm Cailee Spaeny, Isabela Merced, Archie Renaux, David Jonsson, Aileen Wu, Spike Fearn. Khán giả mong chờ vào đạo diễn Fede Álvarez - từng chỉ đạo Evil Dead (2013) và Don't Breathe (2016) - gây tiếng vang với những dự án nặng về yếu tố giật gân.

Trailer thứ hai vừa ra mắt hé lộ nhiều tình huống rùng rợn và tăm tối.

Alien là thương hiệu kinh dị của đạo diễn lừng danh Ridley Scott. Tác phẩm được coi là bước đột phá về công nghệ điện ảnh trên thế giới, tạo nên một không gian kinh điển của thể loại phim khoa học viễn tưỡng, quái vật không gian, hay hình tượng nữ anh hùng tiên phong trên màn ảnh do Sigourney Weaver thủ vai.

Dự kiến "Alien: Romulus" sẽ ra mắt vào ngày 16/8 năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vào tối ngày 19/12 (theo giờ Hà Nội), trailer đầu tiên của bom tấn "Superman: Legacy" đã được công bố, với cực ít thoại, chủ yếu là những phân cảnh đắt giá và những diễn viên thủ vai trong phim.

Điện ảnh Việt Nam ngày càng ghi dấu ấn với xu hướng khai thác vẻ đẹp của nhiều điểm đến du lịch quen thuộc, giàu giá trị văn hóa, đưa các cảnh đẹp của đất nước đến gần hơn với khán giả. Xu hướng này không chỉ góp phần quảng bá du lịch, văn hóa mà còn nâng tầm hình ảnh Việt Nam trên bản đồ điện ảnh quốc tế.

Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ vừa công bố danh sách rút gọn của 10 hạng mục Oscar. Đáng chú ý, tại đề cử cho Phim quốc tế xuất sắc nhất, có sự góp mặt của “Gia tài của ngoại” - đại diện duy nhất đến từ châu Á.

2 bộ phim “Hà Nội trong mắt em” và “Mật lệnh hoa sữa”, nằm trong dự án “Vì tình yêu Hà Nội” của Đài Hà Nội đã đi hơn nửa chặng đường. Hai bộ phim gây chú ý và nhận được sự quan tâm của truyền thông. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi cả hai đều là những dự án phim truyền hình được đầu tư kỹ lưỡng, với nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên thực lực.

Thị trường phim Tết 2025 đang nóng lên với sự xuất hiện của hàng loạt dự án mới từ những đạo diễn, nhà sản xuất đình đám. Các bộ phim đa dạng về thể loại, câu chuyện gần gũi, ý nghĩa, phục vụ nhiều đối tượng khán giả.

Là một trong 3 phim điện ảnh ra mắt vào dịp Tết Ất Tỵ 2025, “Yêu nhầm bạn thân” cũng là một trong những bộ phim được khán giả vô cùng mong chờ. Đặc biệt, “Yêu nhầm bạn thân” còn có sự góp mặt của Trấn Thành trong vai trò nhà đầu tư và đồng sản xuất.