'Tiếu ngạo giang hồ 2013' tập 1: Tranh chấp

Ngũ Nhạc kiếm phái hợp sức trừ Nhật Nguyệt thần giáo, việc này quyết định sự lựa chọn minh chủ khối Ngũ Nhạc và Tả Lãnh Thiền đang chiếm ưu thế; Nhạc Bất Quần âm thầm nhẫn nhịn để thực hiện mưu đồ chấn hưng phái Hoa Sơn; Đông Phương Bất Bại làm phản, giết chết phu nhân của Nhậm Ngã Hành - Giáo chủ của Nhật Nguyệt thần giáo… Đó là những tình tiết đáng chú trong tập đầu của bộ phim kiếm hiệp cổ trang "Tiếu ngạo giang hồ" phiên bản 2013, sẽ lên sóng Truyền hình Hà Nội, vào lúc 20h ngày 16/6.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Yêu thương và lo lắng cho Uyên nhưng tình cảm của Bách có được Uyên đáp lại khi mà cô vừa trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ? Mời các bạn đón xem tập 39 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 9/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Minh Anh nhắc nhở Châu không được có thái độ với mẹ của mình. Mời các bạn đón xem tập 38 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 8/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Dù biết rõ thủ phạm hại chết tiên hoàng là Trưởng công chúa, nhưng Trương Vĩnh Diệu không có cách nào để chứng minh. Và Ngọc Trản đã mạnh dạn hiến kế. Mời các bạn đón xem tập 26 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 8/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Chuyển đến ở trọ cùng nhà với Thiếu Hi, Tấn Lễ hy vọng sẽ có thêm cơ hội tiếp xúc với cô. Nhưng mọi thứ chẳng dễ dàng như anh nghĩ, khi ở đấy còn có cả Lực Chính... Mời các bạn đón xem tập 19 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 8/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Quá đau lòng vì mất mẹ, Khiên Trạch đã trút mọi giận dữ lên người cha phụ bạc, mối quan hệ giữa hai cha con ngày càng bế tắc. Mời các bạn đón xem tập 8 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 8/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tự cho mình đã là nữ chủ nhân, Châu tìm cách xóa bỏ mọi dấu vết của Uyên trong căn nhà, Hành động tự tiện, ngang ngược của cô ta khiến Bình nổi giận. Mời các bạn đón xem tập 37 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 7/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.