'Tiếu ngạo giang hồ 2013' tập 28: Mắc bẫy

Trước lúc lâm chung, Định Dật sư thái truyền ngôi trưởng môn phái Hằng Sơn cho Lệnh Hồ Xung. Tuy nhiên, Lệnh Hồ Xung và đồng môn lại bị trúng bẫy của kẻ địch… Đón xem tập 28 bộ phim "Tiếu ngạo giang hồ 2013", phát sóng vào lúc 20h ngày 14/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hai vợ chồng Trúc Mây đi khám bệnh. Cô Út hoang mang, hiểu lầm trước bệnh án của Mây. Mời các bạn đón xem tập 28 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 28/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lo sợ Kim Trản vì mình mà sẽ gặp nguy hiểm, Giang Thiệu đã buộc phải nói dối dù biết rằng việc đó sẽ khiến Kim Trản đau lòng. Mời các bạn đón xem tập 17 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 27/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mong Thiếu Hi sớm quên đi Nhan Lực Chính, Lý Như Tần đã sắp xếp một buổi giao lưu, giúp Thiếu Hi có cơ hội làm quen với những người bạn mới. Mời các bạn đón xem tập 8 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 27/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mối quan hệ giữa Minh Anh và mẹ chồng đang dần được cải thiện. Không may mắn như Minh Anh, mâu thuẫn giữa mẹ chồng và Tố Uyên lại ngày càng trở nên căng thẳng. Mời các bạn đón xem tập 27 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 27/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không chấp nhận từ bỏ người mình yêu, Trạch Vũ đã mượn cơ hội khi lên chương trình truyền hình để thổ lộ tình cảm anh vẫn luôn dành cho Phúc Tử. Mời các bạn đón xem tập 66 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 26/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lần theo các manh mối để tìm cha, Giang Thiệu lại biết được sự thật về cái chết của mẹ mình. Anh điều tra được, mẹ anh bị quan binh mưu hại, ép phải nhảy xuống vực. Việc này liệu có liên quan đến Trưởng công chúa?