Tình yêu Hà Nội | 02/06/2023

Trong 60 phút của chương trình, mời quý thính giả đến với những nội dung nổi bật sau: Những tin tức văn hóa xã hội mới nhất diễn ra trên địa bàn thủ đô; Chùa Trấn Quốc - Ngôi chùa cổ bậc nhất kinh kỳ; Hà Nội và những cơn mưa; Bánh cuốn Thụy Khuê; Cuốn bút ký "Hà Nội 36 phố phường".
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vở kịch gây quỹ ủng hộ đồng bào sau bão số 3 "Bản danh sách điệp viên II"; Cảm xúc về những tiếng rao ở Hà Nội; Tháp Rùa - biểu tượng nghìn năm văn hiến của Thủ đô... là những nội dung sẽ có trong chương trình "Tình yêu Hà Nội" ngày hôm nay.

Đêm nhạc "Bond Live In Vietnam" gây quỹ ủng hộ đồng bào bị bão lũ; Lang thang phố; Nhớ xẩm tàu điện Hà Nội... là những nội dung sẽ có trong chương trình "Tình yêu Hà Nội" ngày hôm nay.

Festival thu Hà Nội lần thứ 2; Tết Trung thu - Tết đoàn viên của mọi gia đình; Tìm hiểu về đồ chơi Trung thu truyền thống... là những nội dung sẽ có trong chương trình "Tình yêu Hà Nội" ngày hôm nay.

Triển lãm thư pháp quốc ngữ; Mùa thu, mùa lãng mạn nhất Hà Nội; Tảo Sách, ngôi chùa cổ trên đất Nhật Tân... là những nội dung sẽ có trong chương trình "Tình yêu Hà Nội" ngày hôm nay.

Nội dung nổi bật: Triển lãm kỉ niệm 55 năm ngày Bác đi xa; Những xúc cảm về mùa thu tháng 8; Chợ Đồng Xuân, một trong những chợ lâu đời nhất Hà Nội.

Triển lãm mở xưởng gốm Mường tại Nhật Chiêu, Hà Nội; Những xúc cảm về tháng 8; Cốm vòng, món quà đặc biệt của mùa thu Hà Nội...là những nội dung sẽ có trong chương trình "Tình yêu Hà Nội" ngày hôm nay.