Tóc Tiên, Mono tham dự Đại nhạc hội tại Đà Nẵng

Vào tháng 7 này, Blush Beach Club (Đà Nẵng) sẽ tổ chức sự kiện Đại nhạc hội All Stars Festival với sự tham gia của hàng loạt ca sĩ và DJ đang thống trị Top trending cùng rất nhiều các trò chơi, hoạt động bãi biển "siêu chất".

Trong mùa hè này, hàng loạt sự kiện diễn ra liên tục khiến thành phố Đà Nẵng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Điển hình là lễ hội pháo hoa DIFF. Đà Nẵng trở thành điểm đến hàng đầu cho các du khách Việt Nam và cả du khách nước ngoài. Để tăng thêm "sức nóng" cho thành phố này, một đại nhạc hội hoành tráng sẽ diễn ra tại Blush Beach Club Hội An vào ngày 7 - 8/7 sắp tới. 

Lễ hội pháo hoa sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng tháng 7 tới.

Đại nhạc hội All Stars Festival sẽ kéo dài suốt 14 tiếng với nhiều hoạt động cực chất, cùng sự tham gia của hàng loạt những ngôi sao âm nhạc sáng nhất thời điểm hiện tại. 

Đêm nhạc đầu tiên sẽ có sự góp mặt của nữ hoàng nhạc dance thế hệ mới Tóc Tiên, nam ca sĩ được yêu thích nhất hiện tại Mono, Quán quân gương mặt thân quen Thanh Duy và nữ ca sĩ Delilah, cùng một số ca sĩ nổi tiếng khác như Isaac, Sofia, Chillies và sự góp mặt đặc biệt của nam DJ Vinjaz.

Trong đêm thứ hai, sự kiện sẽ được đốt nóng với tất cả sự cuồng nhiệt của ông xã quốc dân Hiếu Thứ Hai, nam ca sĩ “Có không giữ mất đừng tìm” Trúc Nhân và nữ DJ Mie cùng hàng loạt bản phối hot hit.

Toàn bộ không gian Blush Beach Club sẽ được sử dụng cho đại nhạc hội.

Địa điểm tổ chức Blush Beach Club là trung tâm của các hoạt động bãi biển với diện tích rộng hơn 1,4 ha nằm cạnh đường bờ biển trải dài dọc theo thành phố Đà Nẵng.
Đại nhạc hội sẽ được tổ chức trên toàn bộ khu vực của Blush Beach Club và được chia thành nhiều không gian mở. Trung tâm của sự kiện sẽ là sân khấu khổng lồ với sức chứa hơn 2800 khán giả. 
Ngoài ra sẽ có vô số trò chơi độc đáo bên cạnh bãi biển rộng lớn được sở hữu độc quyền bởi Blush Beach Club. Không chỉ vậy, bạn còn có thể tham gia vào Pool Party tại hồ bơi vô cực nằm tại ngay trung tâm của Blush, với hàng loạt các món cocktail đậm chất mùa hè. 

Đại nhạc hội với nhiều hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Wink Hotels, khách sạn đô thị vừa khai trương tháng 4 năm nay, hiện khai thác Blush Beach cùng xe bus trung chuyển miễn phí, sẽ tối đa hóa trải nghiệm của bạn bằng một địa điểm lưu trú lý tưởng với rất nhiều dịch vụ hiện đại, sang trọng, trẻ trung vô cùng phù hợp với tinh thần của siêu Đại nhạc hội này. 

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu tấm vé vàng để tham gia siêu Đại nhạc hội "chất" nhất Đà Nẵng chỉ với 2.500.000 đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức phát hành MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô sau 6 tháng kể từ lần tái xuất gần nhất. ‘Thôi anh đừng nhiều lời’ còn gây chú ý khi kết hợp cùng 4 nghệ sĩ Vpop.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.

Ca sĩ Hà Nhi đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn tràn đầy cảm xúc và những điều bất ngờ.

Sau thành công từ những nhóm nhạc như BTS, BlackPink, các công ty giải trí xứ kim chi liên tục tạo ra những idol kế cận. Tuy nhiên, một vấn đề khá nghiêm trọng đã xảy ra khi “thần tượng” xuất hiện càng nhiều thì chất lượng chuyên môn của các nghệ sĩ ngày càng đi xuống, khiến một bộ phận người hâm mộ thất vọng.

Ca sĩ Trung Quân vừa ra mắt MV thứ 9 mang tên “Tốt cho cả hai”. Đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng, khép lại album lớn nhất trong sự nghiệp anh. Với giai điệu ballad đã làm nên “thương hiệu”, Trung Quân mang đến cho khán giả không gian âm nhạc vừa sâu lắng, vừa mới lạ.

"Lắng đọng", "hùng tráng" và "tự hào" là những cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả khi nhắc về chương trình chính luận nghệ thuật 'Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội' diễn vào tối qua. Trong gần 2 tiếng, nhiều bài ca lịch sử hào hùng được dựng lại thành những hoạt cảnh hoành tráng, được NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương,... cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác thể hiện.