Trailer phim “Túy Linh Lung” (13h – K1)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thập Tứ Dạ, “Túy Linh Lung” xoay quanh câu chuyện "yêu lại từ đầu" giữa cặp song tinh: thánh vu nữ Phượng Khanh Trần và tứ hoàng tử Nguyên Lăng trong bối cảnh thời thế loạn lạc tại Tây Ngụy. Vì muốn bảo vệ Nguyên Lăng và vạch trần âm mưu toan tính của Trạm Vương, Khanh Trần đã mở Cửu Chuyển Linh Lung Trận, xoay chuyển thời gian và không gian vào đúng ngày đại hôn của mình. Các tập của bộ phim “Túy Linh Lung” sẽ được phát sóng vào lúc 13h hàng ngày trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội từ ngày 26/10.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

HANOITV News | 04/05/2024

Cựu Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ bị bắt; Bắt ông Dương Văn Thái Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang; Bắt giữ đối tượng trộm cắp tại bệnh viện; Phát hiện lái xe tàng trữ ma tuý trên người; Lực lượng chức năng đấu tranh với tội phạm ma tuý; Tìm bị hại trong vụ trộm tài sản tại quán game Homie Gaming... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Cấm tham gia 12 tháng người bỏ cọc đấu giá biển số; Madza BT-50 dừng bán tại Việt Nam; Đại lý Việt Nam nhận đặt cọc mẫu MG7... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hanoi Review sẽ đưa quý vị khám phá 3 phim trường được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh. Chúng tôi sẽ review chi tiết từ A đến Z để giúp quý vị lựa chọn được địa điểm chụp ảnh ưng ý nhất.

Thành phố Hà Nội sẽ phân cấp mạnh cho quận, huyện; Tuổi trẻ thủ đô thắp nến tri ân đại tướng Võ Nguyên Giáp; Hà Nội gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên; Thu giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc; Indonesia lên kế hoạch tái định cư gần 10.000 người ở Ruang... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Lộ diện thí sinh đầu tiên của MGV 2024 với loạt thành tích; Trung Quân ra mắt MV thứ 9, khép lại album đáng nhớ; Kpop đang ngày càng ‘trì trệ’; Mark Wahlberg trở lại màn ảnh rộng với Arthur The King... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.