Tranh nghệ thuật tạo nguồn cảm hứng sáng tạo

Đâu đó tại thành phố nhộn nhịp và tấp nập như Hà Nội, bạn vẫn có thể tìm thấy một không gian nghệ thuật cho riêng mình và đây cũng là địa chỉ thích hợp cho câu hỏi: "Đi đâu ở Hà Nội?". Mai Gallery là một gợi ý cho những ai muốn tìm một không gian như vậy.

Nằm trên con phố sầm uất giữa quận trung tâm của Thủ đô tại phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Mai Gallery gây ấn tượng bởi những điểm khác biệt. 

Mai Gallery gây ấn tượng bởi những điểm khác biệt.

Ra đời từ năm 1993, Mai Gallery tự hào là một trong những phòng tranh tư nhân đầu tiên ở Hà Nội. Với nhiều thành tựu triển lãm lớn nhỏ ở Việt Nam và các nước, Mai Gallery đã phần nào khẳng định vị thế trong cộng đồng nghệ thuật hội họa và góp phần đưa tên tuổi của nhiều họa sĩ lên tầm cao mới.

Người xem không chỉ dừng lại ở xem tranh mà còn thả hồn vào từng nét vẽ, màu sắc của các tác phẩm nghệ thuật.

Chị Nguyễn Thu Hương – Stylist thương hiệu L'a Jessi chia sẻ: “Trước đây, tôi đã có dịp xem tranh của Mai Gallery tại Hội chợ tranh quốc tế Singapore. Tôi rất ấn tượng với phong cách tranh ở đây và ngạc nhiên vì tất cả tranh ở đây đều đến từ các hoạ sĩ Việt Nam". 

Mai Gallery mang đến bộ sưu tập tranh nghệ thuật phong phú, từ phong cảnh, tranh trang trí đến tranh trừu tượng.

Thường xuyên ghé các phòng tranh nghệ thuật để lấy cảm hứng, Thu Hương – nhà thiết kế thời trang trẻ tuổi chọn Mai Gallery như một cái duyên. Bởi theo chị, bước vào không gian phòng tranh này người ta không chỉ dừng lại ở xem tranh mà còn thả hồn vào từng nét vẽ, màu sắc của các tác phẩm nghệ thuật. Mai Gallery đã giúp chị Hương cũng như nhiều bạn trẻ có cùng sở thích có cảm hứng tạo nên sản phẩm nghệ thuật của riêng mình.

Với bộ sưu tập tranh nghệ thuật phong phú, từ phong cảnh, tranh trang trí đến tranh trừu tượng, Mai Gallery đã mang tới cho những người yêu nghệ thuật các tác phẩm đặc sắc nhất. Bởi nghệ thuật đến từ những bức tranh, sẽ làm sống lại tâm hồn, cũng như mang đến nhiều nguồn cảm hứng cho cuộc sống.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chương trình Xúc tiến Du lịch - Điện ảnh Việt Nam tại Hoa Kỳ do Bộ VH-TT&DL tổ chức, dự kiến diễn ra từ ngày 23 - 25/9/2024 tại thành phố San Francisco và thành phố Los Angeles, bang California, Hoa Kỳ với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến mới của Điện ảnh thế giới”.

Hôm nay (17/9) là ngày Rằm tháng 8 âm lịch. Không khí Tết Trung thu đã gõ cửa từng ngôi nhà, từ khắp làng quê cho đến những con phố. Tuy nhiên, mỗi thời mỗi khác và Trung thu cũng vậy, đều sẽ có những thay đổi gắn liền với cuộc sống của con người.

Dự kiến diễn ra từ ngày 9 đến 17/11, Lễ hội Thiết kế sáng tạo năm 2024 chủ đề “Giao lộ sáng tạo” do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, với các hoạt động tại các không gian di sản văn hóa, các làng nghề.

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ Quốc gia I xây dựng Triển lãm 3D trực tuyến với tên gọi “Hỡi đồng bào Thủ đô!”.

Hoạt động "Quảng bá, tuyên truyền thương hiệu sơn mài Việt Nam và Triển lãm tranh, sản phẩm sơn mài” vừa được khai mạc vào tối 14/9/2024.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định giao Cục Nghệ thuật biểu diễn phối hợp và chỉ đạo 12 đơn vị nghệ thuật của Bộ xây dựng Kế hoạch tổ chức 6 chương trình nghệ thuật, nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố miền Bắc chịu thiệt hại nặng nề do bão, lũ gây ra.