Trao sự tử tế qua những bát phở 'treo' | Người tốt quanh ta | 23/09/2024

Khởi xướng từ tháng 7/2024, quán phở “treo” với cái tên khá lạ trên phố Bảo Khánh (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) là điểm đến của những khách hàng đặc biệt.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối và đêm nay 23/9, mưa tạnh, trời nhiều mây, gió Đông Bắc cấp 2 - cấp 3. Nhiệt độ từ 23-26 độ. Độ ẩm từ 80-88%.

Hà Nội sẽ sớm khởi công cầu Tứ Liên và Trần Hưng Đạo. Thông tin vừa được Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn đưa ra đúng lúc tình trạng các cây cầu bắc qua sông Hồng đang được nhiều người quan tâm.

Nhà ở xã hội phải có hạ tầng đầy đủ như nhà thương mại; Hà Nội sớm khởi công cầu Tứ Liên và Trần Hưng Đạo; Huyện Thường Tín thu hồi đất xen kẹt làng nghề để đấu giá; Đánh thuế nhà đất cần có hệ thống cơ sở dữ liệu... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tại Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai; Toạ đàm về phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI; Tránh bất cứ việc gì cấp dưới cũng lên “xin” cấp trên; Ông Trump tuyên bố không tranh cử tổng thống năm 2028... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự tọa đàm về phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI; Lũ sông lên, Hà Nội còn gần 13 nghìn người bị ngập lụt; Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tăng; Festival Thu Hà Nội – Định hình thương hiệu du lịch;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Lũ sông lên, Hà Nội còn 12.948 người bị ngập lụt; Đóng 2 cửa xả lũ hồ thủy điện Hòa Bình; Đề xuất người bệnh nặng được vượt tuyến không cần chuyển viện; Quốc hội Mỹ đạt thỏa thuận tránh đóng cửa Chính phủ... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.