Triển lãm tranh gây quỹ cho bệnh nhân nghèo

Sáng 13/4, tại không gian cà phê Mơ Phố, Hội Bác sĩ tình nguyện đã khai mạc triển lãm tranh "Sen và Đời", nhằm gây quỹ cho hoạt động khám chữa bệnh miễn phí cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Triển lãm quy tụ những tác phẩm ảnh nghệ thuật của nhiếp ảnh gia Thành Xuân Anh về hoa sen. Qua đó, tác giả gửi gắm những chiêm nghiệm về cuộc đời và tình mẫu tử thiêng liêng. Cũng nhân dịp này, dự án Mơ Phố Art đã chính thức được ra đời với một không gian nghệ thuật sáng tạo, gắn kết những người đam mê nghệ thuật. Đặc biệt, đây sẽ là dự án nhằm gây quỹ cho các hoạt động vì cộng đồng của Hội Bác sĩ tình nguyện. 

Tại không gian cà phê Mơ Phố, Hội Bác sĩ tình nguyện khai mạc triển lãm tranh "Sen và Đời".

Quán cà phê Mơ Phố, ở Yên Lãng, quận Đống Đa hoạt động từ năm 2017. Toàn bộ lợi nhuận thu về từ việc kinh doanh đồ uống sẽ được sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng của Hội Bác sĩ tình nguyện. Các bác sĩ tham gia khám bệnh của hội đều đang làm việc tại nhiều bệnh viện lớn ở Hà Nội, với máy móc và trang thiết bị hiện đại, phục vụ tốt nhất cho việc khám bệnh.

Vào thứ 7 hàng tuần, các bệnh nhân được các bác sĩ khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí.

Vào thứ 7 hàng tuần, các bệnh nhân được các bác sĩ khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 16/5, Ban Tổ chức Thành ủy phối hợp với Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội và các cơ quan ở Trung ương đã tổ chức lễ khai giảng 3 lớp bồi dưỡng trung cấp lý luận chính trị dành cho cán bộ các ban, bộ, ngành, tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương làm việc trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nhân dịp ngày 19/5, kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 16/5, lãnh đạo Thành phố Hà Nội đã trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành tại các địa phương.

Như con thiêu thân, nhiều học sinh, sinh viên đang đốt sức khỏe, thời gian vào những trò chơi thâu đêm suốt sáng. Đến lớp thiếu ngủ, tiếp thu bài kém, kết quả học tập sa sút, sức khỏe suy giảm, họ giam cầm chính bản thân và nhấn chìm tương lai trong những trò chơi online sau cánh cửa của phòng game.

Sáng 16/5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Ba Vì tổ chức Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Tại tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, điểm giao cắt với Nghiêm Xuân Yêm, chỉ trong ít phút đã có cả tá chiếc xe máy lao như thể không có đèn báo hiệu. Tình trạng này cũng diễn ra tại khu vực gầm cầu Pháp Vân - Giải Phóng.

Đội Cảnh sát giao thông số 12 nghiêm túc xử lý vi phạm về nồng độ cồn, vi phạm tốc độ, các lỗi vi phạm luật giao thông đường bộ.