Triển vọng du lịch "Hà Nội 12 mùa hoa"

Hà Nội đang ở trong những ngày Xuân thật đẹp với muôn loài hoa khoe sắc và cỏ cây thay áo mới. Với lợi thế có nhiều con đường hoa cùng những loại hoa đặc trưng theo mùa nở quanh năm, Hà Nội đang sở hữu những không gian lãng mạn thu hút người dân và du khách, hứa hẹn tiềm năng phát triển sản phẩm du lịch mới mang tên "Hà Nội 12 mùa hoa".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sắc trắng tinh khôi của hoa sưa trên những thân cây khẳng khiu trụi lá, sẽ khiến nhiều người mê mẩn. Nét đẹp gợi nhớ những kỷ niệm xưa, mà không ít người cảm thấy quyến luyến.

Ai đi trên tuyến đường Văn Khê cũng muốn dừng chầm chậm để ngắm những màu sắc Phong Linh đang vào mùa nở rộ…

Giữa không gian ồn ào, náo nhiệt của đô thị hiện đại, công viên Bách thảo được ví như “lá phổi xanh” của Thủ đô, mang đến một không gian xanh mát, trong lành, thu hút nhiều người dân đến vui chơi, giải trí và rèn luyện sức khỏe.

Vào những ngày đầu tháng Tư này, trên các con phố của Thủ đô như sáng hơn bởi sắc trắng của những bó hoa loa kèn, trên những xe hoa đầy ăm ắp. Và dường như sắc trắng tinh khôi, dịu dàng, giản dị của những bông hoa loa kèn khiến cho sự vội vã, hối hả của ngày thường trở nên lãng mạn, nên thơ hơn trong tiết trời chuyển mùa của Hà Nội.

Khi đi trên đường, không khó để bắt gặp những chướng ngại vật gây nguy hiểm cho mình và các phương tiện khác. Thay vì việc tránh né, một người lái xe đã cố gắng để đảm bảo an toàn cho mọi người, hành động này đã nhận nhiều tình cảm từ cộng đồng mạng.

Ở Hà Nội, không khó tìm những quán cafe có phong cách độc đáo, nhưng nếu muốn tìm một góc yên tĩnh để được thả hồn theo những bản nhạc Trịnh, thì quán 'Cuối Ngõ' sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua.