Tuyên dương những 'chiến sĩ trên mặt trận an sinh xã hội'

Sáng 22/10, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 34 của Bộ Chính trị về "Tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng"; đồng thời biểu dương "Người tốt, việc tốt" và tổng kết Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt năm 2024.

10 năm qua, ngành Lao động - Thương binh và Xã hội Thủ đô đã triển khai tích cực, sâu rộng Chỉ thị 34 của Bộ Chính trị, có nhiều đổi mới, sáng tạo và đã đạt những kết quả đáng ghi nhận.

Phong trào "Người tốt, việc tốt” và Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, lao động sáng tạo, chủ động tham mưu, đề xuất nhiều giải pháp thực hiện hiệu quả trên mọi lĩnh vực công tác của ngành. Đó là những tấm gương với những việc làm rất đỗi bình dị, thường ngày nhưng mang đậm tính nhân văn của cán bộ, công chức, viên chức ngành lao động - thương binh và xã hội Thủ đô, những tấm gương điển hình góp phần tô điểm thêm cho vườn hoa ngàn việc tốt của thành phố.

Cũng tại hội nghị, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã phát động phong trào "Người tốt, việc tốt” và Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2025.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cơn bão Trami (Trà Mi) vừa hình thành tại phía Đông Philippines, được dự báo sẽ đi vào biển Đông trong ngày 24/10. Vì sao cơn bão này lại mang tên Việt Nam, và điều đó có ý nghĩa gì?

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã chọn phương án nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài 9 ngày, từ ngày 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức từ 25/1 đến 2/2/2025), để trình Thủ tướng phê duyệt.

Sáng sớm 22-10, áp thấp nhiệt đới trên vùng biển phía Đông Philippines đã mạnh lên thành bão, có tên quốc tế là bão Trami, hướng vào Việt Nam.

Do có sự cố Anten ảnh hưởng đến công suất máy phát sóng, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội tạm dừng phát sóng các kênh phát thanh FM90Mhz, FM96Mhz và FM98.9Mhz vào ngày 26/10/2024 để tiến hành khắc phục.

Chiều 22/10, Chủ tịch Hạ viện Malaysia Tan Sri Dato’ Johari Bin Abdul và Phu nhân đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 22/10 đến ngày 25/10, theo lời mời của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn.

Chiều 22/10, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, Chủ tịch Phân ban Việt Nam trong Ủy ban liên Chính phủ Việt Nam - Liên bang Nga về hợp tác kinh tế - thương mại và khoa học - kỹ thuật đã có cuộc điện đàm trực tuyến với Phó Thủ tướng Dmitry Nikolayevich Chernyshenko, Chủ tịch Phân ban Nga.