Tuyển Mỹ và tuyển Serbia vào bán kết FIBA World Cup 2023

Thất bại bất ngờ ở lượt trận cuối vòng bảng thứ 2 đã khiến tuyển bóng rổ Mỹ bị đặt nhiều hoài nghi, nhưng các nhà đương kim vô địch Olympic đã nhanh chóng trở lại với đúng đẳng cấp vốn có của họ và "trút giận" lên Italia. Bên cạnh đó, trước hiện tượng của giải đấu là đội tuyển Litva, các cầu thủ Serbia đã gặp đôi chút khó khăn, tuy nhiên sau cùng tuyển Serbia vẫn giành quyền đi tiếp tại FIBA World Cup 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Muay Thái đã du nhập vào Việt Nam và trở thành một môn thể thao đối kháng có tốc độ phát triển rất nhanh. Môn võ sử dụng cả đòn tay và chân này được rất nhiều bạn trẻ Hà Nội, đặc biệt là phái nữ, lựa chọn tập luyện hàng ngày để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

Rạng sáng 14/5 đã diễn ra những trận đấu muộn của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại vòng 35 La Liga, dù đã chắc suất tham dự Champions League mùa giải năm sau nhưng CLB Barcelona vẫn thi đấu hết mình và không hề làm thất vọng các CĐV trên sân nhà khi tiếp đón Real Sociedad.

Sân Vinh đã chứng kiến màn thể hiện nhạt nhoà của Sông Lam Nghệ An cũng như TP.HCM. 90 phút diễn ra với thế trận bế tắc khiến hai đội phải chia điểm trong một trận cầu không bàn thắng.

Thép xanh Nam Định đã có một trận đấu gặp nhiều khó khăn trước Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku.

Một đại diện khác của Thủ đô là CLB Hà Nội cũng không được hưởng niềm vui trọn vẹn trong chuyến làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Những nỗ lực cũng không giúp CLB Hà Nội có được ba điểm và đành chấp nhận hoà 2-2 sau 90 phút. Kết quả này cũng khiến đội bóng Thủ đô vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH.

Vòng 18 V-League đã đi đến những lượt đấu cuối cùng. Trên SVĐ Hàng Đẫy diễn ra màn so tài muộn nhất vòng đấu này giữa CLB Thể Công Viettel và Bình Định. Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ nồng nhiệt của các CĐV nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có một trận đấu khá khó khăn.