Ấn tượng triển lãm nghệ thuật của Touliver tại Hà Nội

Được mệnh danh là “phù thủy âm nhạc”, Touliver không chỉ là producer xuất sắc với những bản hit đình đám, anh còn gây chú ý với khả năng hội họa, đặc biệt là qua Triển lãm cá nhân “Midlife Crisis - Lưng chừng khủng hoảng" vào năm ngoái. Ngày 28/9, Touliver đã mang đến dự án nghệ thuật mới mang tên “Find your inner child”, được tổ chức tại Hà Nội.

“Find your inner child” là dự án triển lãm nghệ thuật mới của “phù thủy âm nhạc” Touliver sau Triển lãm "Midlife Crisis - Lưng chừng khủng hoảng" cuối năm ngoái. Ngoài bà xã của anh - ca sĩ Tóc Tiên đồng hành, tổ đội Space Speaker và nhiều anh tài tham gia show "Anh trai vượt ngàn chông gai" thân thiết với Touliver cũng có mặt như Slim V, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Kiên Ứng, Hà Lê, Binz, Rhymastic,…

Với mối quan hệ thân thiết đó, không có gì lạ khi các anh tài tụ họp tại trưng bày nghệ thuật của Touliver. Sự có mặt của các nghệ sĩ khiến không gian triển lãm của thủ lĩnh SpaceSpeakers càng thêm đông nghẹt người hâm mộ.

Dự án lần này của Touliver cùng hai cộng sự là Mark Vũ, Nguyễn Khánh. Với thông điệp "Find your inner child" - tìm về bản thể trẻ trung và tươi mới của chính mình, Touliver mang theo những ký ức đẹp đẽ về sân chơi tuổi thơ trước khi xã hội tràn ngập công nghệ. Những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt của Touliver sẽ được thể hiện qua góc nhìn của một đứa trẻ thuần khiết nhưng dồi dào nguồn sống của sự sáng tạo: phóng đại, trong sáng và đầy màu sắc.

Mark Vũ bày tỏ, những tác phẩm của Touliver như: chiếc tai khổng lồ, chiếc loa và khối Rubik tượng trưng cho sự tò mò, sáng tạo và khả năng lắng nghe thế giới bên trong mỗi người. Hay hình nộm bơm hơi khổng lồ nhìn xuống không gian trưng bày dưới mái kính, tượng trưng cho việc ôm ấp sự hồn nhiên và ngẫu hứng của thời thơ ấu. Ngoài ra, Touliver còn mang theo những ký ức đẹp đẽ về sân chơi tuổi thơ trước khi xã hội tràn ngập công nghệ để đưa vào trưng bày này như trò chơi cá ngựa.

Ngoài bà xã của anh - ca sĩ Tóc Tiên đồng hành, tổ đội Space Speaker, và nhiều anh tài tham gia show "Anh trai vượt ngàn chông gai" thân thiết với Touliver cũng có mặt.

Đánh giá về không gian trưng bày nghệ thuật, Mark Vu - Giám tuyển của dự án nhấn mạnh, đây là một không gian nghệ thuật công cộng với mục tiêu tái kết nối mỗi người với những ký ức tuổi thơ, giúp chúng ta lấy lại tinh thần cởi mở và sáng tạo.

Phong cách sáng tạo của “phù thủy âm nhạc” Touliver luôn toát lên sự tinh tế, tối giản nhưng đầy nội lực. Điều này đã được anh mang vào không gian nghệ thuật - một khu trưng bày sống động ngay giữa đại sảnh của trung tâm thương mại: có âm nhạc, nghệ thuật thị giác và khách hàng sẽ được tự mình trải nghiệm tương tác.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong concert 'Anh trai say hi' tối 28/9, Negav đã nhắn gửi tới mẹ: “Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?”. Phát ngôn này nhanh chóng gây tranh cãi trên mạng xã hội khiến anh phải lên tiếng xin lỗi.

Hoa hậu Khánh Vân và chồng sắp cưới - nhiếp ảnh gia Nguyễn Long vừa sang Thái Lan thực hiện bộ ảnh cưới. Đông đảo khán giả và người hâm mộ đang háo hức chờ ngày cô lên xe hoa, gửi lời chúc phúc.

Live show và livestream Nhạc dâng người của Trần Quế Sơn sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 30/9 tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam. Để ghi dấu chặng đường 30 năm sáng tác và ca hát, live show sẽ không bán vé.

Đêm nhạc của Hà Anh Tuấn tại Australia sẽ diễn ra tối 29/09 tại biểu tượng âm nhạc và kiến trúc của thế giới - Nhà hát con sò Sydney Opera House.

Sáng 28/9, Á hậu Phạm Thị Ánh Vương đã đại diện Việt Nam đến đấu trường nhan sắc Miss Asia Pacific International 2024, tổ chức tại Philippines.

Chiều 28/9, hệ thống dàn không gian treo đèn của sân khấu cuộc thi Miss Cosmo 2024 tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP. Hồ Chí Minh) bất ngờ đổ sập. Hiện công tác khắc phục sự cố đang được triển khai.