Bản tin Kinh tế tài chính | 03/07/2023

Việt Nam đầu tư ra nước ngoài 320,6 triệu USD trong 6 tháng đầu năm 2023; Trong khi các doanh nghiệp tăng rút tiền, thì lượng tiền gửi của người dân vào ngân hàng vẫn tăng cao, mặc cho lãi suất huy động giảm; Sau thanh tra, Bảo hiểm Prudential phải bổ sung 740 tỷ vào thu nhập chịu thuế; Người tiêu dùng tại Đức gặp nhiều khó khăn khi lạm phát tăng cao.... là một số thông tin đáng chú ý trong Bản tin "Kinh tế tài chính" hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội lên phương án ổn định hàng hóa nửa cuối năm; Loay hoay xác thực sinh trắc học ngân hàng; Giá vàng thế giới trải qua tuần giao dịch nhiều biến động...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tổng vốn FDI đăng ký mới tăng 13%; Những rào cản trong phát triển “Ngân hàng xanh”; IMF điều chỉnh nhẹ dự báo tăng trưởng kinh tế Mỹ… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Thêm 8 cụm công nghiệp vào quy hoạch Hà Nội; Thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới; Vốn hóa thị trường của Amazon cán mốc 2.000 tỷ USD…là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Đề xuất giảm 50% phí trước bạ với ô tô trong nước; Ngăn giá hàng hóa tăng theo lương; Giá nhà thuê ở Mỹ tăng 26% so với trước dịch...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Không để tăng giá khi tăng lương; Chứng khoán 25/6, kết phiên trong sắc xanh; Masan phủ nhận thông tin SK Group thoái vốn; Kinh tế Argentina rơi vào suy thoái… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

NHNN yêu cầu kiểm tra các ngân hàng có lãi suất cao; Vì sao nguyên chủ tịch Asanzo bị bắt?; Các nền kinh tế mới nổi chờ động thái của Fed... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.