Biển số đẹp ở Hà Nội được đấu giá gần 13 tỉ đồng | Bản tin Tàu và Xe | 06/12/2023

Biển số đẹp ở Hà Nội được đấu giá gần 13 tỉ đồng; Cẩn trọng khi sang đường tại các tuyến quốc lộ; Mitsubishi Triton 2023 đạt an toàn 5 sao Asean Ncap.... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin "Tàu và Xe" hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hyundai Accent 2024 đạt chứng nhận an toàn 5 sao; Toyota không đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Liên hợp quốc; EU, Mỹ tăng thuế cũng khó ngăn được xe điện Trung Quốc... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hyundai Accent là xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B; Ô tô đi lên cầu dành cho người đi bộ; Gây tai nạn rồi bỏ trốn - Hành vi đáng lên án... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hàng không tăng chuyến bay đêm để hạ nhiệt giá vé; Nhật Bản thanh tra sai phạm kiểm định sản phẩm của Honda; Toyota Hilux động cơ hydro có thể di chuyển 600km... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Nguy hiểm khi trẻ nhỏ chạy ra đường quốc lộ; Suzuki Ertiga Hybrid giảm giá gần 100 triệu đồng; Liên Khương trở thành sân bay quốc tế từ 13/6... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Truy tìm tài xế gây tai nạn trên quốc lộ 1A; KIA Seltos có thêm phiên bản giá rẻ tại Việt Nam; Mercedes-Benz gọi sửa chữa hơn 1.800 xe do lỗi ắc quy... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Liên tiếp xảy ra tai nạn liên hoàn, nhiều người thương vong; Lượng ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước chững lại; Nissan Kicks bản cao cấp được ưu đãi 220 triệu đồng; HWA hồi sinh mẫu sedan huyền thoại của Mercedes... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.