Chủ nhân hit ‘Ánh sao và bầu trời’ ra mắt MV mới

T.R.I, chủ nhân bản hit “Ánh sao và bầu trời” vừa chính thức ra mắt MV mang tên "Lễ Đường Của Em". Đây là sản phẩm âm nhạc đầy tâm huyết của T.R.I, tiếp tục khẳng định vị trí của anh trong lòng khán giả yêu nhạc.

"Lễ Đường Của Em" kể về câu chuyện tình yêu đẹp thời học trò nhưng không thể có một kết thúc đẹp. Lời bài hát, do chính T.R.I sáng tác, chứa đựng nhiều tâm tư, tình cảm chân thật và sâu sắc, dễ dàng chạm đến trái tim người nghe.

"Lễ Đường Của Em" kể về câu chuyện tình yêu đẹp thời học trò nhưng không thể có một kết thúc đẹp.

MV "Lễ Đường Của Em" không chỉ gây ấn tượng với giai điệu và ca từ dễ nghe, dễ hiểu, mà còn thu hút người xem bởi phần hình ảnh và câu chuyện giản dị được kể qua từng khung hình. Qua MV, T.R.I đã chứng minh được sự trưởng thành và sáng tạo trong âm nhạc của mình, là nhân tố đáng mong chờ của làng giải trí Việt.

MV "Lễ Đường Của Em" thu hút người xem bởi phần hình ảnh và câu chuyện giản dị được kể qua từng khung hình.
T.R.I, sinh năm 1999 là ca sĩ, producer người Việt Nam. Anh được nhiều người biết đến từ bản hit “Ánh Sao Và Bầu Trời” kết hợp cùng Cá và đạt thành tích hơn 84 triệu lượt xem trên youtube tính đến thời điểm hiện tại. T.R.I cũng đã có cho mình loạt sáng tác gắn liền với tên tuổi như: Sau chia tay... ai cũng khác!, Chúng ta sau này, Điên...

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vở Opera ''Công nữ Anio'' sẽ được công diễn tại Hà Nội vào 19h ngày 23/7 tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Noo Phước Thịnh vừa cho ra mắt MV comeback với tựa đề "Đùa anh đau đấy".

Tối 9/7, Orange vừa ra mắt MV "Em Nên Yêu Cô Ta", một ca khúc tự sáng tác nằm trong album "CAM'ON" phát hành hồi tháng 1 năm nay.

Tối 7/7, nghệ sĩ khách mời cuối cùng tham gia Live Concert Thiên Hà Tinh Khôi của diva Hà Trần cũng đã được tiết lộ. Đó chính là rapper Đen. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

20h tối nay (7/7), nữ ca sĩ đầy tài năng và nội lực Ngọc Tú Eira sẽ gửi tới quý vị và các bạn những ca khúc đang được giới trẻ vô cùng yêu thích trong minishow phát trực tiếp “S4 LIVE”. Hãy lắng nghe giọng ca từng gây ấn tượng tại Tiếng hát Hà Nội 2023 trên kênh YouTube "Giai điệu Hà Nội" và kênh YouTube "Ngọc Tú Eira".

Vào 16h ngày 7/7, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tổ chức chương trình hòa nhạc ngoài trời đặc biệt “Giai điệu mùa hạ” tại khuôn viên bảo tàng (66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội).