Chúc Động - Hoài Đức C - Hoàng Long | Chân trời kiến thức | 12/10/2024

Với 4 vòng thi bổ ích và sôi động, "Chân trời kiến thức" là gameshow truyền hình thú vị, điểm hẹn hấp dẫn dành riêng cho học sinh THPT trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. Chương trình hôm nay là những phần thi nhiều bất ngờ giữa ba đội Trường THPT: Chúc Động - Hoài Đức C - Hoàng Long.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sớm đưa Luật Đất đai vào thực tiễn cuộc sống; Trúng giá cao nhưng nhiều lô đất đấu giá vẫn bỏ hoang; Đất đấu giá Thường Tín, thửa cao nhất 52,8 triệu/m2... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

12 trung tâm đăng kiểm bị tạm đình chỉ trong 9 tháng; CSGT đề xuất tăng nặng mức phạt hàng loạt lỗi vi phạm; Hàng loạt các hố ga mất nắp... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Có một người kể với tôi rằng: Cô ấy đã xăm một dấu chấm phẩy trên cổ tay trái. Khi nhìn thấy hình xăm nhỏ nhắn đó, nhiều người thường tò mò hỏi về ý nghĩa của nó.

Ông Vương Tấn Việt hay còn được biết đến với tên gọi Thượng toạ Thích Chân Quang đã thừa nhận bằng cấp ba bổ túc văn hoá của ông không hợp pháp và đằng sau câu chuyện này lại có rất nhiều vấn đề cần phải nói đến.

Tối nay, 22/10, trời trở lại nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, đêm có lúc có mưa rào. Gió đông bắc mạnh dần lên cấp 3. Nhiệt độ từ 24-28 độ. Độ ẩm 72-94%.

Giá vàng miếng chưa có dấu hiệu ngừng đà tăng; NHNN nêu vướng mắc việc mua bắt buộc ngân hàng yếu kém; Vốn hóa của Vinhomes vượt 200.000 tỷ đồng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.