Chương trình Hà Nội 18h00 | 21/10/2024

Đài Hà Nội khởi đầu hành trình đưa âm nhạc hàn lâm tới công chúng bằng đêm diễn "Đoài Melody" tại thị xã Sơn Tây. Lần đầu tiên nhiều khán giả xứ Đoài được thưởng thức nhạc thính phòng.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Xử lý nhanh đám cháy trong căn nhà cao tầng; Nghi vấn cô gái tự tử trong chung cư mini; Đôn đốc việc thi hành Luật Quản lý vũ khí; Ngăn ngừa tội phạm bằng công tác tuyên truyền;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sau hơn 1 năm thí điểm, Hà Nội hiện có khoảng 90 trạm xe đạp với tổng số hơn 750 phương tiện phục vụ người dân tại 6 quận nội thành. Tuy nhiên nhu cầu sử dụng mỗi nơi mỗi khác, nhiều người cho rằng, lượng người đi xe đạp công cộng nhiều hay ít không phụ thuộc vào giá vé mà chủ yếu là do trạm đặt xe.

Thời còn đi học, Thắng có tình cảm với một cô bạn tên Thủy. Cứ ngỡ sẽ không gặp lại, nhưng rồi một ngày, Thủy lại là bệnh nhân đến khám tại phòng khám của Thắng.

Nếu như người Sài Gòn có thú vui bình dân là uống cafe bệt, thì người Hà Nội có trà đá vỉa hè. Không cầu kỳ trong cách pha chế, không kén chọn khách uống, trà đá vỉa hè thân thiện, bình dị mà giản đơn.

NS Opera Trường Linh hé lộ về 'Bản giao hưởng hòa bình'; Phỏng vấn đặc biệt top 2 Miss Cosmo 2024;... là những nội dung chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Đường sắt bán vé tàu qua bản đồ trực tuyến; Siêu tàu Viking Orion có gì đặc biệt?; Ferrari F80 Hybrid giá 3,9 triệu USD giới hạn 799 chiếc;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.