Chương trình Hà Nội buổi sáng | 21/10/2024

Tháng 10 - Thu Hà Nội; Quảng bá các di sản của Việt Nam qua điện ảnh; Lắng đọng cảm xúc qua những giai điệu "giọt nắng bên thềm"; Cấp thuốc bảo hiểm dài ngày cho người bệnh; Bầu cử Mỹ: Gần 12 triệu cử tri đi bỏ phiếu sớm... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù ngày mưa hay ngày nắng, mùa cạn hay mùa lũ, hàng chục giáo viên từ các địa phương khác tình nguyện về xã đảo khó khăn nhất của huyện Ba Vì để “gieo chữ”.

Những nội dung nổi bật trong kỳ họp thứ 8, Quốc hội Khóa XV; 19 tập đoàn, tổng công ty vượt nhiều chỉ tiêu kinh doanh; Nguy cơ dịch tả lợn châu Phi bùng phát mạnh; Israel không kích tổ chức tài chính có liên hệ với Hezbollah... là một số thông tin đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 9h00 hôm nay.

Trong "Hành trình thanh niên Thủ đô tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2024" do Thành đoàn – Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, các thầy thuốc đã khám bệnh, phát thuốc cho người dân.

Mong muốn được làm người mẫu, Cường đã nhờ Hùng và Tóc Tiên đe doạ Hổ ngoan ngoãn, mà chẳng ngờ mọi chuyện lại vượt quá tầm kiểm soát của ba người. Mời các bạn đón xem tập 27 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 21/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để có thể ngăn cản Sơ Uôn kết hôn với Chê Huk, Giơn Su tìm đủ mọi cách, thậm chí không ngần ngại lợi dụng cả bé Ha Ưn... Mời các bạn đón xem tập 66 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 21/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Âm mưu mượn đao giết người, An Vương đã cố tình gây ra hiềm khích cho hai cha con Ngô Bạch Khởi và Hầu gia. Mời các bạn đón xem tập 28 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 21/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.