Chương trình nghệ thuật hướng về mùa trăng an bình

Tối nay 22/09, Đài Hà Nội tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng", với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” nhằm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng tới đồng bào, nhất là trẻ em chịu nhiều đau thương và mất mát do thiên tai.

Những tác phẩm âm nhạc, đặc biệt là những sáng tác mới vừa được hoàn thành trong những ngày bão lũ, sẽ là sự kết nối cảm xúc giữa triệu trái tim để cùng chung tay ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ, trong đó có các em nhỏ.

Nằm trong chuỗi đêm nhạc đặc biệt “Bài ca đi cùng năm tháng” của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, chương trình “Vì những mùa trăng an bình”, khán giả không chỉ cảm nhận được sự khốc liệt của thiên tai bão lũ mà còn tìm lại những khoảnh khắc sâu lắng của hoài niệm và miền ký ức trong trẻo, thanh bình của những mùa trăng thông qua những ca khúc: “Nguyệt ca,” “Lũ đêm,” “Bão,” “Trăng sáng quê tôi,” “Thằng Cuội”…

Đặc biệt, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội sẽ giới thiệu tới khán giả ca khúc “Nủ ơi”do ca sỹ Nam Tước sáng tác, phổ nhạc từ thơ của nhà thơ Lưu Trọng Văn, tưởng nhớ những em bé Làng Nủ tử vong sau trận sạt lở kinh hoàng ở Lào Cai.

Chương trình lên sóng vào lúc 20h ngày 22/9, được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, phát thanh FM96, ứng dụng Hanoi On và các nền tảng số của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chuyển làn thiếu quan sát, phóng nhanh vượt ẩu không chỉ là hành vi vi phạm luật giao thông mà còn khiến hình ảnh văn hóa giao thông trở nên xấu xí mỗi khi lưu thông trên đường.

Theo camera giám sát ghi lại, tình huống xảy ra tại thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Bộ Tài chính cho biết, chưa thể điều chỉnh mức giảm trừ gia cảnh là do từ năm 2020 đến nay, chỉ số giá tiêu dùng biến động chưa tới 20%.

Sáng 22/9, các tổ chức đoàn thể chính trị, xã hội trên địa bàn thành phố tiếp tục ra quân đảm bảo vệ sinh môi trường và cảnh quan đô thị và lan tỏa thông điệp “chung tay hành động cho thế giới sạch hơn”.

Đêm ngày 17/9, hai thanh niên đi xe ô tô bị lũ cuốn ở huyện Quốc Oai đã được cặp vợ chồng làm nghề chài lưới phát hiện và cứu giúp kịp thời. Câu chuyện đã ngay lập tức lan tỏa về hành động đẹp, tính nhân văn hỗ trợ nhau trong mưa lũ ở Hà Nội.

Sau nhiều ngày đến Yên Bái để giúp đỡ bà con chống chọi với bão số 3 và khắc phục hậu quả sau lũ, ngày 22/9, các chiến sĩ của lực lượng vũ trang Quân khu II trở về đơn vị để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ.