Chương trình Thời sự 23h00 | 26/05/2024

Thủ tướng gửi thư khen 4 'người hùng' cứu người trong vụ cháy nhà trọ ở Hà Nội; Chi tiết các mốc thời gian tuyển sinh đại học, cao đẳng 2024; Đấu thầu liên tiếp thành công sẽ ổn định giá vàng; Ukraine kêu gọi Mỹ, Trung Quốc tham gia hội nghị hòa bình... là những tin chính trong chương trình thời sự cuối ngày hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chủ tịch nước thăm và chúc mừng các nhà báo lão thành; Thực thi sớm ba luật liên quan đến bất động sản; Bộ Công thương thông tin về thời điểm tăng giá điện; Nga và Triều Tiên nhất trí phòng thủ chung... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Tôn vinh những người làm báo; Ngày hội gia đình tại làng văn hoá các dân tộc Việt Nam; Nâng cao vai trò giám sát của tổ chức công đoàn; Binh sĩ Triều Tiên lại vô tình vượt biên giới... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Tổng thống Nga thăm cấp nhà nước tới Việt Nam từ 19 - 20/6; Thúc đẩy quan hệ hợp tác Việt Nam - EU; Thẩm tra 8 nhóm vấn đề lớn trong luật thuế GTGT (sửa đổi); Israel giải tán nội các chiến tranh... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Cháy nhà cao tầng ở Định Công trong mưa lớn; Chồng không được ly hôn khi vợ đang mang thai; Hà Nội có ca viêm não Nhật Bản đầu tiên trong năm; Các nước BRICS từ chối ký thoả thuận hoà bình cho Ukraine… là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Tháo gỡ khó khăn cho ngành vật liệu xây dựng; Đề nghị hạ lãi suất cho vay tín dụng; Chuyển đổi nhà tái định cư bỏ hoang thành nhà ở xã hội?; Khai mạc Hội nghị hòa bình Ukraine tại Thụy Sỹ... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

TP Hà Nội giải trình nhiều kiến nghị mà cử tri quan tâm; Ông Hoàng Văn Toái giữ chức Phó Chủ nhiệm UBKT Thành ủy; Việt Nam có 26 bệnh viện thực hiện ghép tạng thành công; Lãnh đạo G7 thảo luận về vấn đề di cư… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.