'Cuộc chiến nhân tình' - Tập 34: Hạ độc

Không muôn vướng chân tay vì Hồng, Kiệt đã từng bước hạ độc cô vợ sắp cưới, nhưng cái tin Hồng đã mang thai, liệu có khiến Kiệt dừng tay? Mời các bạn đón xem tập 34 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 23/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hằng hoảng sợ khi thấy đoạn phim. Tại sao Hồng lại có nó? Mời các bạn đón xem tập 33 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 22/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vô tình biết được bí mật động trời của Kiệt, liệu Hiền có còn được bình yên khi đối phương là một kẻ máu lạnh và hiểm độc? Mời các bạn đón xem tập 32 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 21/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Chê Huk đã biết thông tin về kẻ tình nghi là trưởng phòng Park. Mời các bạn đón xem tập 36 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 21/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bị Hằng chọc tức, Kim ra tay tát Hằng. Mời các bạn đón xem tập 31 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 20/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tìm đủ mọi cách ngăn cản Giơn Su tiếp cận cậu con trai, nhưng điều mà bà Chang Hoa Ran lo lắng đã xảy ra... Mời các bạn đón xem tập 35 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 20/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tin tưởng vào sư phụ của mình, Phó Dung tìm mọi cách minh oan cho bà chủ Liễu Như. Mời các bạn đón xem tập 8 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 20/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.