Da LAB tung MV 'Bầu trời mới' chia tay Cào

Da LAB đã ra mắt MV "Bầu trời mới" vào tối 2/10, đánh dấu chặng hành trình cuối cùng của thành viên Cào trước khi chính thức hoạt động độc lập.

Tuy câu chuyện bài hát là chia ly, nhưng lại mang giai điệu tươi vui và chữa lành, đây cũng là cá tính âm nhạc nổi bật của Da LAB trong những năm gần đây như "Thanh xuân", "Gác lại âu lo", "Bài ca tuổi trẻ". “Bầu trời mới” được dự đoán sẽ tiếp tục là một sản phẩm âm nhạc “viral” của nhóm.

"Bầu trời mới" là ca khúc chủ đề nhá hàng cho album sắp tới sẽ được ra mắt. Chỉ trong chưa đầy 24 giờ kể từ khi MV được phát hành, lượt view trên nền tảng Youtube đã ghi nhận hơn 100 nghìn view.

Phân cảnh tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cầu hôn bạn gái trong MV.

Không chỉ là một sản phẩm âm nhạc, "Bầu trời mới" còn là lời chia tay trưởng nhóm Cào sau 17 năm cận kề. Trên trang Facebook chính thức của nhóm đã có những lời chia sẻ để lại nuối tiếc cho khán giả: "Trong 17 năm hoạt động của Da LAB thì tôi với bạn quen biết nhau đã 27 năm. Chúng ta có thể coi là đã hiện thực hóa được giấc mơ từ khi còn là những thằng nhóc, đưa Da LAB từ con số 0 lên con số 2, từ 2011-2017 mỗi năm một tử tế, được đứng trên các sân khấu lớn, được hàng chục nghìn người hát theo các bài hát của mình. Bạn rời nhóm, bảo tôi buồn thì cũng không đúng, bảo tôi vui thì cũng không sai, vì từ nay bạn được tự do thoải mái theo đuổi con đường riêng của mình”.

Hình ảnh trong MV, bên cạnh các nhân vật chính, sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn dù ngắn ngủi nhưng cũng để lại ấn tượng trong lòng khán giả trong phân cảnh cầu hôn bạn gái trước đám đông. Sự kết hợp lần đầu tiên của nhóm Da LAB cùng bộ đôi indie Minh Tốc và Lam, điệp khúc với sự hòa giọng của nữ ca sĩ Lam đã làm cho cảm xúc của "Bầu trời mới" được đẩy đến cao trào, tạo xúc động trong lòng khán giả.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gần một triệu lượt xem ngay từ tập đầu tiên, với hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi, “Mật lệnh hoa sữa” của Đài Hà Nội đang là phim truyền hình về đề tài hình sự “gây sốt” ở thời điểm hiện tại.

Hơn 10h sáng nay 4/10, 4 thành viên xinh đẹp của nhóm Bond đã đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho concert đặc biệt nằm trong chuỗi dự án âm nhạc Quốc tế vì cộng đồng “Good Morning Vietnam”. Tứ tấu nổi tiếng bốc lửa trên sân khấu xuất hiện trong trang phục giản dị cho phù hợp với việc di chuyển dài.

"Mộ đom đóm" - Bộ phim được ra mắt cách đây hơn 35 năm, vẫn luôn được biết đến như một “huyền thoại” hoạt hình, lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả trên thế giới, sẽ chính thức quay trở lại màn ảnh rộng vào ngày 4/10.

Da LAB đã ra mắt MV "Bầu trời mới" vào tối 2/10, đánh dấu chặng hành trình cuối cùng của thành viên Cào trước khi chính thức hoạt động độc lập.

“Joker: Folie à Deux Điên có Đôi” – bom tấn Hollywood được mong đợi nhất mùa thu năm nay đưa trở lại màn ảnh rộng siêu ác nhân vĩ đại nhất mọi thời đại của văn hóa đại chúng, nhưng nhấn vào những khía cạnh yếu đuối và ủy mị trong một tác phẩm mang đậm màu sắc nhạc kịch.

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ Đô, Hà Nội sẽ tổ chức 51 chương trình, sự kiện, mà một trong những điểm nhấn là chuỗi sự kiện “Hà Nội – Chạm miền ký ức”, cùng hai đêm nhạc “Phú Quang – Tình yêu ở lại".