Dạy nghề và hướng nghiệp cho trẻ tự kỷ

Ngày 2/4 hàng năm được Liên hợp quốc chọn là Ngày Thế giới nhận thức về chứng tự kỷ. Trong đó bao gồm cả nhận thức của cộng đồng về những người cha, người mẹ có con tự kỷ. Họ xứng đáng được giúp đỡ, cảm thông, động viên và khích lệ, bởi chính họ sẽ phải đối mặt với biết bao "chông gai", thử thách trên hành trình yêu thương, đồng hành con. Khi được yêu thương và định hướng nghề nghiệp theo đúng năng lực, trẻ mắc chứng tự kỷ sẽ hoà nhập tốt hơn và đạt được mơ ước của riêng mình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự án đầu tư xây dựng Công viên nghĩa trang Yên Kỳ mở rộng - giai đoạn một, trên địa bàn huyện Ba Vì, triển khai từ năm 2011, song đến nay chưa hoàn thành giải phóng mặt bằng.

Hoàn Kiếm là địa phương đầu tiên của Hà Nội tổ chức ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở, vào sáng nay (1/7).

Nhiều trẻ em dưới 14 tuổi đã có mặt từ sớm ở Công an quận Hai Bà Trưng để làm thủ tục cấp thẻ căn cước.

Những năm gần đây, trào lưu chụp lấy ngay lại nổi lên như một hiện tượng và đã thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ mê ảnh.

Ngày 1/7, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực thi hành với nhiều điểm mới so với Luật Căn cước công dân 2014, trong đó, chuyển từ cấp Căn cước công dân sang Thẻ Căn cước; cấp Giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt chưa xác định được quốc tịch.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 1/7/2024, Hà Nội có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi.