Đề án 06 là khâu đột phá của chuyển đổi số quốc gia

"Thành công của chuyển đổi số không dành cho sự ủy quyền mà phải từ ý chí quyết tâm, sự kiên trì của người đứng đầu", đây là khẳng định của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh tại Hội nghị trực tuyến toàn thành phố tổng kết 1 năm triển khai Đề án 06, Chỉ thị 05 của Thủ tướng Chính phủ và Nghị quyết số 18 của Thành ủy Hà Nội diễn ra chiều ngày 28/2.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong hai năm 2024 - 2025, gần 800 cơ sở chăn nuôi sẽ được hỗ trợ khoảng 28 tỷ đồng để xử lý chất thải bằng chế phẩm sinh học thân thiện với môi trường.

Sau khi 16 tour đêm đặc sắc Hà Nội được giới thiệu, ngành du lịch Thủ đô đang lên phương án mở rộng thêm tour đêm ngoại thành Hà Nội.

Quận ủy Hoàn Kiếm vừa tổ chức Hội nghị quán triệt nội dung hai tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đó là tác phẩm: “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” và tác phẩm “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam”.

Nếu đã từng say mê Hà Nội khoảnh khắc đầu hè với những loài hoa đẹp, không thể bỏ qua những đóa tường vi.

Sau khi hoàn thành việc cải tạo vỉa hè vào cuối năm 2023, đến nay hàng loạt cây xanh trên phố Trần Thái Tông bị lộ nguyên bộ rễ khỏi mặt đất, nguy cơ cây bị bật rễ và gãy đổ khi có mưa bão.

Theo dự kiến chương trình làm việc của Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, các đại biểu sẽ cho ý kiến lần cuối, trước khi bấm nút thông qua Luật Thủ đô (sửa đổi).