'Đỉnh cao âm nhạc' tìm kiếm tài năng ca hát

Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi "Đỉnh cao âm nhạc" đã thu hút hàng trăm thí sinh đam mê ca hát từ khắp các vùng miền tham gia.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm các ngôi sao âm nhạc của 03 dòng nhạc đang thịnh hành hiện nay là nhạc dân gian, bolero và nhạc nhẹ.

Sau quá trình tuyển chọn gắt gao, 150 thí sinh đã bước vào vòng sơ khảo tại Đài PT-TH Hà Nội. 

Dù năm nay là mùa đầu tiên tổ chức, nhưng chương trình đã thu hút rất nhiều đối tượng tham gia với đa dạng các dòng nhạc. Các vòng thi mang đến sự hấp dẫn, gay cấn với chất lượng chuyên môn cao. 

Em Vũ Quỳnh Anh (phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội), 16 tuổi, là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi, chia sẻ: "Đây là cuộc thi tầm cỡ, là cơ hội tốt để em được đào tạo một cách bài bản để trở thành một ca sĩ. Đến với chương trình 'Đỉnh cao âm nhạc', em mang đến tiết mục 'Họa mi hót trong mưa' vì em rất yêu thích ca sĩ Mỹ Tâm, hy vọng khi biểu diễn sẽ hát hay như họa mi".  

Ông Henry Nguyễn, Trưởng BTC cuộc thi "Đỉnh cao âm nhạc", cho biết: "Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những tài năng âm nhạc, để các bạn được tỏa sáng với đam mê của mình. Chúng tôi đã chuẩn bị rất chu đáo, chuyên nghiệp về cơ sở vật chất, âm nhạc, tạo bệ phóng để các bạn thí sinh phát triển tài năng âm nhạc". 

Các thành viên BGK của cuộc thi.

"Đỉnh cao âm nhạc" là cuộc thi dành cho các thí sinh từ 16 tuổi trở lên có năng khiếu và đam mê ca hát. Ban giám khảo của cuộc thi gồm có: NSND Hà Thuỷ; nhà báo Ngô Bá Lục; ca sĩ Hồ Quang Tám - ngôi sao dòng nhạc bolero; ca sĩ, thạc sĩ âm nhạc Thu Hà - Á quân cuộc thi Sao Mai 2007 dòng nhạc dân gian. 

Ban Giám khảo không chỉ làm nhiệm vụ thẩm định để chọn ra những tài năng nổi bật mà sẽ có những nhận xét, đánh giá, góp ý cho các thí sinh tham dự cuộc thi.

Theo đánh giá của NSND Hà Thủy, Trưởng BGK cuộc thi "Đỉnh cao âm nhạc", các thí sinh đều đã chọn cho mình dòng nhạc đam mê, thể hiện khả năng của mình trên sân khấu. 

Cuộc thi là sân chơi lành mạnh cho các thí sinh có năng khiếu ca hát được thể hiện và khẳng định bản thân, đồng thời tạo bước đệm cho các thí sinh theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Sau vòng sơ khảo ba miền Bắc - Trung - Nam, BTC sẽ lựa chọn chọn 60 thí sinh tham dự bán kết (mỗi dòng nhạc 20 thí sinh). Đêm bán kết sẽ diễn ra vào ngày 6/7 tới. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".