Giang Hồng Ngọc ra mắt ca khúc mới đầy cảm xúc

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc vừa ra mắt MV mới mang tên "Em Giấu", đánh dấu sự trở lại của cô sau chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Giang Hồng Ngọc tiết lộ rằng cô luôn chọn những ca khúc có khả năng tạo nên sự đồng cảm và cảm xúc sâu lắng, giúp cô thể hiện mỗi ca khúc một cách trọn vẹn nhất.

Khi nhận được bản demo của ca khúc "Em Giấu" từ nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, nữ ca sĩ sinh năm 1989 nhanh chóng bị cuốn hút bởi giai điệu, ca từ và chiều sâu của bài hát.

Ca khúc "Em Giấu" là tác phẩm của  nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Giang Hồng Ngọc cho biết mình có phần chín chắn trước tuổi và khán giả của cô thường là những người yêu nhạc tình cảm, có chiều sâu. Vì vậy, cô luôn chọn lựa những sản phẩm phù hợp để đánh dấu sự trở lại của mình trong âm nhạc, sau khi đã thành công với nhiều ca khúc cover được khán giả yêu thích.

Giang Hồng Ngọc luôn chọn lựa những sản phẩm phù hợp để đánh dấu sự trở lại của mình trong âm nhạc.

Ca khúc "Em Giấu" được nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình  hòa âm phối khí. Đây là một nhạc sĩ trẻ khiếm thị tài năng, người từng hợp tác với Giang Hồng Ngọc trong EP Ngọc phát hành vào tháng 8/2023. Bản phối còn có sự góp mặt của tiếng kèn Tùng Sax, tạo nên không gian âm nhạc dễ chịu, đặc biệt trong những ngày mưa.

Ca khúc Em Giấu được hòa âm phối khí bởi nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình.

Ngay sau khi ra mắt, "Em Giấu" đã nhanh chóng chiếm vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng iTunes Việt Nam. Khán giả đánh giá cao phong cách sang trọng và tinh tế của Giang Hồng Ngọc. Đặc biệt, cách cô truyền tải cảm xúc với những luyến láy trong ca từ đã chạm đến trái tim nhiều người nghe.

Thông qua ca khúc "Em Giấu", Giang Hồng Ngọc muốn gửi gắm thông điệp rằng trong tình yêu cần có sự mạnh mẽ, không nên quá đắm chìm trong cảm xúc để tránh đau lòng khi tình cảm không được đáp lại.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, quán quân X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2015 cho biết cô rất hạnh phúc với tổ ấm của mình. Sau những thử thách trong giai đoạn đầu hôn nhân, nữ ca sĩ giờ đây tận hưởng sự bình yên và niềm vui trong ngôi nhà đầy tiếng cười bên ông xã và cậu con trai 6 tuổi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".