Giao thông cộng đồng 17/11/2022

"Lô cốt" biến đường thành điểm nóng ùn tắc

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đừng bất chấp để… đẹp; Nhà vua Anh trở lại làm việc sau đợt trị liệu ung thư; Nhật Bản trồng cỏ biển để thu giữ carbon; Bức tranh thất lạc 100 năm được đấu giá 32 triệu USD; Bộ sưu tập Chocolate hình linh vật Olympic Paris 2024;… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Các ngân hàng lớn đồng loạt tổ chức Đại hội đồng cổ đông; Cải thiện môi trường đầu tư để giữ chân dòng vốn FDI; HoSE đề nghị các công ty chứng khoán ngừng chuyển sang KRX; Ngân hàng Republic First Bank của Mỹ sụp đổ... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Đã vài lần trong vội vã dòng đời đầy biến động, cảm thấy ngột ngạt giữa những gánh nặng mưu sinh, tôi mong muốn tìm đến chốn bình yên để nương náu. Những lần mệt nhoài ấy, tôi thường chạy xe ra ngoại ô thành phố để ghé thăm ngôi chùa làng cổ kính thân quen. Ngôi chùa có cổng tam quan nhuốm màu rêu phong, ở nơi đó có gốc cây Bồ đề đã già đứng sừng sững ngay cổng chùa.

Bộ Xây dựng đề xuất xây kho dữ liệu chung về nhà đất; Giá nhà tăng phi lý, cần hạn chế lệch pha cung - cầu; Bất động sản cho người cao tuổi: Phân khúc nhiều tiềm năng... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Duy trì đảm bảo giao thông trên tuyến cửa ngõ; Kiểm tra đột xuất nồng độ cồn, ma túy tại bến xe; Nghiêm cấm từ chối kiểm định xe đã đặt lịch trực tuyến; Ô tô mất lái tông văng xe máy, húc đổ trụ bơm xăng... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Tối và đêm 27/4, trời có mây, không mưa, nhiệt độ giảm 5-6 độ so với ban ngày nhưng vẫn cảm giác khá oi nóng bởi hiệu ứng đô thị đường nhựa, bê tông hấp thụ nhiệt vào ban ngày và tỏa ra vào chiều tối. Phải sau 10h đêm không khí nóng bức mới dịu hơn đôi chút, nhiệt độ dao động trong khoảng từ 27-33 độ.