Hà Nội ban hành quy định xử lý tin nhắn rác

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội vừa ban hành "Quy trình xử lý đối với tổ chức, cá nhân dùng số điện thoại, số dịch vụ tin nhắn để thực hiện cuộc gọi rác, nhắn tin rác và quảng cáo sai quy định" trên địa bàn thành phố.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 6/10, UBND thành phố Hà Nội tổ chức chương trình "Ngày hội Văn hóa vì hòa bình" tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm - biểu tượng văn hóa lịch sử của Thủ đô.

Sau 3 tháng đi vào vận hành (tính từ ngày 28/6 đến nay), ứng dụng Công dân Thủ đô số - iHanoi đã có trên 1,1 triệu tài khoản của người dân; hơn 9 triệu lượt người truy cập ứng dụng.

Lên ý tưởng và xây dựng, phát triển trong 5 tháng, "Hà Nội - Chạm miền ký ức" với không gian về toa tàu ký ức, khoảng sân ký ức hay phiên chợ ký ức đã mang lại cảm xúc “chạm” vào Hà Nội xưa với những hoài niệm "thời tem phiếu" làm say lòng người dân và du khách mỗi dịp Hà Nội vào thu.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, kỷ niệm 25 năm Hà Nội đón nhận danh hiệu “Thành phố Vì hòa bình”, từ 7 giờ đến 10 giờ sáng nay (6/10), thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Ngày hội Văn hóa vì hòa bình”.

Công an thành phố Hà Nội đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động và Công an quận Hoàn Kiếm tham gia đảm bảo an ninh, an toàn giao thông cho sự kiện 'Ngày hội Văn hóa vì hòa bình'.

Sau cải tạo, vườn hoa Nguyễn Trãi (Hà Đông) đã trở nên xanh mát và tiện ích. Các hạng mục chiếu sáng, ghế ngồi và thiết bị luyện tập thể dục, thể thao được bổ sung, lắp đặt mới.