Hà Nội - Những cảm xúc tháng 10

Mùa thu Hà Nội không chỉ có sức lay động lòng người mà còn là “điểm hẹn” của những sự kiện lịch sử trọng đại của Thủ đô và đất nước. Nhằm ôn lại trang sử hào hùng của dân tộc, Đài Hà Nội xin gửi tới khán giả một chương trình ca nhạc đặc biệt mang tên "Hà Nội - Những cảm xúc tháng 10". Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: NSND Thanh Lam, NSND Mai Hoa, ca sĩ Lân Nhã, Bảo Yến, Quỳnh Anh cùng Dàn nhạc thính phòng Thăng Long.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ketut Permata Juliastrid, Hoa hậu Indonesia đăng quang Miss Cosmo mùa đầu tiên. Vị trí Á hậu thuộc về người đẹp Thái Lan Karnruethai Tassabut.

Tại TP. Hồ Chí Minh, ca sĩ Vy Vy ra mắt album đầu tay mang tên “Buộc vào cơn gió”, giữ nguyên phong cách sáng tác đặc trưng của Vy Vy, mở ra một câu chuyện âm nhạc chữa lành qua chương đầu tiên.

Tối 5/10, tại nhà hát Hoà Bình, đêm nhạc “The music of ABBA” của nhóm nhạc Arrival từ Thụy Điển đã ghi lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng yêu âm nhạc của TP.HCM.

Với tựa việt "Từ vũ trụ John Wick: BALLERINA", bom tấn này vừa hé lộ trailer đầu tiên, khiến khán giả phấn khích bởi những cảnh quay hành động và tuyến nhân vật trong phim.

Từng là "bom tấn" tạo nên cơn sốt phòng vé, lại vừa được chọn là đại diện của điện ảnh Việt Nam dự giải Oscar, “Đào, Phở và Piano” một lần nữa được rất nhiều khán giả quan tâm. Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Hà Nội sẽ phát sóng bộ phim đặc biệt về Hà Nội những năm kháng chiến chống Pháp này trong các khung giờ: 20h00 ngày 9/10 trên kênh H1 và 11h30, 21h00 ngày 10/10 trên kênh H2.

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật mang tên “Hà Nội những cảm xúc tháng 10”, với sự góp mặt của NSND Thanh Lam, NSND Mai Hoa, ca sĩ Lân Nhã…