H'Hen Niê phỏng vấn Chris Hemsworth tại thảm đỏ quốc tế

Sau hơn 5 năm lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H’Hen Niê vẫn giữ được sức hút với khán giả quốc tế. Minh chứng là sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Philippines, khi cô xuất hiện trên thảm đỏ công chiếu phim "Extraction" 2 và phỏng vấn nam chính, tài tử Chris Hemsworth.

Ngay trên thảm đỏ, H’Hen Niê đã gợi ý “Thần Sấm Thor” - Chris Hemsworth nói “Xin chào Việt Nam”. Từng đóng phim hành động “578” và yêu thích thể loại này, H’Hen Niê hiểu sự vất vả của những diễn viên trong phim. Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện nổi bật với bộ cánh màu đen của NTK Quý Cao, sử dụng phụ kiện khăn trùm đầu, kiêu sa thu hút sự chú ý của khán giả. 

Đây là sự kiện lớn của Netflix toàn cầu, quy tụ người nổi tiếng, KOLs đến từ nhiều nước trên thế giới. Đoàn Netflix Việt Nam có sự tham gia của Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và Katleen Phan Võ – nữ chính phim "Lật Mặt" 4. Ngay sau khi up ảnh tại sự kiện quảng bá phim "Extraction" 2, H’Hen Niê đã được nhiều người hâm mộ ở Philippines khen ngợi, chào đón: “Welcome to Manila”. 

“Extraction 2” xoay quanh Tyler Rake (do Chris Hemsworth thủ vai) - lính đánh thuê của một tổ chức ngầm Australia. Tyler Rake nhận nhiệm vụ giải cứu ba con tin gồm người mẹ và hai con khỏi nhà tù. Phần 1 của Extraction ra mắt cách đây 2 năm, bị đánh giá có nhiều hạn chế về kịch bản lỏng lẻo, chỉ có diễn xuất của Hemsworth là điểm sáng; hứa hẹn sẽ trở lại với nhiều hấp dẫn trên Netflix, vào ngày 16/06 tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Diễn viên Anh Đức vừa khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú khi công khai thời gian tổ chức hôn lễ với bạn gái. Đám cưới của nam diễn viên hứa hẹn sẽ quy tụ sự tham gia của nhiều sao Việt.

Lisa, thành viên có số lượng fan đông nhất nhì BlackPink, vừa gây bão mạng xã hội tối 20/6 khi tung tạo hình đầy mới lạ, hé lộ màn trở lại ấn tượng và độc đáo đang tới gần.

Được trình chiếu lần đầu tại LHP Quốc tế Cannes lần thứ 76, ‘Dự án mật: thảm hoạ trên cầu’ không chỉ gây chú ý khi được đầu tư hoành tráng, mà bởi đây cũng là một trong những bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của tài tử ‘Ký sinh trùng’ Lee Sun Kyun.

Tối 20/6, Đức Phúc trở lại đường đua âm nhạc hè với MV mang tên “Ngày Đầu Chia Tay”. Đây một bản Pop Ballad với giai điệu nhẹ nhàng, nhưng lại chất chứa nhiều nỗi buồn. Đặc biệt, nữ chính của MV là Hoa hậu Thùy Tiên đã gây bất ngờ cho khán giả về diễn xuất.

Được mệnh danh là "thánh tiên tri" trong việc đoán đề thi môn Ngữ Văn kỳ thi THPT Quốc gia, Đen Vâu một lần nữa gây xôn xao khi chia sẻ bức ảnh có liên quan đề thi môn Ngữ Văn sắp tới. Tấm hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý và tạo nên làn sóng suy đoán từ người hâm mộ.

Triển lãm đầu tiên dành riêng cho người mẫu Naomi Campbell đã diễn ra tại Bảo tàng Victoria & Albert ở London, Anh.