Hồ Ngọc Hà tặng fan “món quà” đặc biệt

Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ bất ngờ khi tung ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Lời nói dối ngọc ngà". Đây không phải là sản phẩm comeback chính thức của Hồ Ngọc Hà, mà chỉ là món quà nữ ca sĩ dành tặng cho người hâm mộ của mình trước thềm diễn ra liveshow "Love Songs Love Vietnam" tại Đà Nẵng vào tháng 6 tới.

Khác với Cô đơn trên sofa đầy sôi động được ra mắt trước đó, Lời nói dối ngọc ngà là một ca khúc thuần ballad, đậm chất tình trong giọng hát Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ đã khiến người nghe đắm chìm vào những câu hát đầy sự đau lòng, giằng xé.

Mặc dù không phải là MV comeback, thế nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến fan mãn nhãn với những cảnh quay vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến nhiều người ná thở vì độ chịu chơi của mình trong cảnh quay nằm trên bãi đá rêu đầy trơn trượt. Để có thể thực hiện những cảnh quay đắt giá này, cô và ekip đã phải kiên trì đợi nước rút mới có thể di chuyển ra địa điểm thực hiện. 

Với sự đầu tư chỉn chu, Lời nói dối ngọc ngà đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Đồng thời, các fan hâm mộ của nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự háo hức, mong đợi bản live đầu tiên của nữ ca sĩ trong liveshow sắp tới. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Livestream ca nhạc đặc biệt "Có em chờ" với khách mời là ca sĩ điển trai Mạc Hoàng Lương, một trong những thí sinh xuất sắc của vòng bán kết Tiếng hát Hà Nội.

Hiện tượng nhạc "rác" với những lời lẽ thô tục, nhảm nhí, vô nghĩa đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn, nguy cơ tác động tiêu cực đến nhận thức của người nghe, nhất là giới trẻ.

Thời gian gần đây, NewJeans đánh dấu màn debut tại thị trường Nhật Bản với hai sản phẩm âm nhạc là "Right Now" và "Supernatural”. Tuy nhiên, trái với sự mong đợi về thành tích của ca khúc, màn debut của NewJeans tại “đất nước mặt trời mọc” đã gây nhiều tranh cãi.

Tối ngày 20/6, nghệ sĩ cuối cùng tham gia 'Những Thành Phố Mơ Màng' cũng đã được tiết lộ, lập tức thu hút lượt tương tác 'khủng' trên mạng xã hội và nhanh chóng tạo nên cơn sốt 'săn vé' trong show diễn.

Tối 20/6, hai rapper nổi tiếng của cộng đồng rap Việt là Karik và Thai VG gây chú ý bằng màn kết hợp đầu tiên với sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Nhật Ký Vào Đời”. Đây được xem là một cú bắt tay lịch sử trong cộng đồng Rap/Hip-hop Việt, hứa hẹn sẽ tạo nên tiếng vang lớn.

Lisa, thành viên có số lượng fan đông nhất nhì BlackPink, vừa gây bão mạng xã hội tối 20/6 khi tung tạo hình đầy mới lạ, hé lộ màn trở lại ấn tượng và độc đáo đang tới gần.