Khám phá hương sắc Hà Nội qua Festival Thu 2024

Dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Festival Thu Hà Nội sẽ chính thức diễn ra từ ngày 12 -15/9 với chủ đề "Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử".

Festival Thu Hà Nội 2024 quy mô khoảng 150 gian hàng, chia thành nhiều khu vực. Mỗi khu vực sẽ tái hiện những hình ảnh và giá trị văn hóa độc đáo của Thủ đô. 

Các không gian "Hà Nội 12 mùa hoa", "Hương sắc Hà Nội" và quảng bá sản phẩm làng nghề sẽ tạo nên bức tranh sinh động về văn hóa ẩm thực và nghệ thuật thủ công mỹ nghệ của Hà Nội.

Trình diễn mô hình đèn trung thu tại Festival Thu Hà Nội lần 1. Ảnh: VGP.

Festival sẽ được tổ chức tại nhiều địa điểm nổi bật như vườn hoa đền Bà Kiệu, vườn hoa Lý Thái Tổ và phố Đinh Tiên Hoàng. 

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 13/9, ngay sau đó là chương trình nghệ thuật mang tên "Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử".

Sự kiện không chỉ là dịp để người dân và du khách cùng nhau nhớ về những trang sử hào hùng của Thủ đô mà còn là cơ hội để khám phá, trải nghiệm những giá trị văn hóa đặc sắc của Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những ngày qua, nước lũ sông Đáy dâng cao khiến toàn bộ cầu phao qua sông đã được tháo rời, buộc neo đậu gọn để đảm bảo ATGT.

Trong sáng 14/9, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã huy động toàn lực lượng tham gia tổng vệ sinh, khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi).

Dưới lớp bùn lạnh lẽo ngập đến đầu gối kia là nền của một ngôi làng, nơi từng có nhà cửa và gần 200 người dân sinh sống. Tất cả đã bị lũ và đất đá xoá sổ cách đây ít ngày. Và lớp bùn đó có thể vẫn còn đang che lấp 36 nạn nhân được cho là mất tích...

Những năm gần đây, Việt Nam được đánh giá là thị trường mới nổi ở khu vực châu Á và trở thành một trong những thị trường tiềm năng của các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới.

Sáng 14/9 , Hội hữu nghị Việt Nam - Hungary thành phố Hà Nội tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024-2029.

Quận Nam Từ Liêm tổ chức phát động chương trình ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3.