Khởi tố vụ án giết người bằng chất độc Xyanua

Ngày 5/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Hồng Bích (sinh năm 1986; trú xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch) để điều tra về tội "Giết người".

Điều tra ban đầu cho thấy, xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, Nguyễn Thị Hồng Bích đã mua chất độc Xyanua để đầu độc cháu ruột, sinh năm 2006, cùng trú tại xã Vĩnh Thanh. Bước đầu Bích đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, từ tháng 10/2023 đến tháng 5/2024, trong gia đình ông Nguyễn Văn Hải, ngụ xã Vĩnh Thanh liên tiếp có 5 người chết bất thường. Nguyên nhân chết đều do các triệu chứng liên quan đến ngưng tim, rối loạn nhịp tim.

Căn nhà nơi có 5 người chết bất thường và 1 người bị ngộ độc Xyanua.

Tháng 6 vừa qua, thanh niên sinh năm 2006, là cháu nội của ông Nguyễn Văn Hải bỗng nhiên hôn mê, bất tỉnh. Người nhà đưa nạn nhân nhập viện, kết quả xét nghiệm cho thấy trong người nạn nhân có chất Xyanua.

Hiện nạn nhân vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Nghi ngờ có khuất tất, gia đình bên ngoại của nạn nhân đã làm đơn trình báo công an.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên tiếp trong ngày 4/10/2024, Đội Thủ tục hành lý nhập khẩu thuộc Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài chủ trì phối hợp với các đơn vị chức năng phát hiện hai vụ vận chuyển vàng lậu từ nước ngoài vào Việt Nam.

Khoảng 9h50 ngày 5/10, trên đường vành đai 3 dưới chân cầu Thăng Long, quận Bắc Từ Liêm, (Hà Nội) hướng đi từ huyện Đông Anh sang quận Bắc Từ Liêm xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa 6 ô tô.

Nhiều người dân dù biết là vi phạm nhưng vẫn buôn bán hàng rong, hoạt động kinh doanh trái phép, gây mất trật tự đô thị. Dù lực lượng chức năng đã tăng cường ra quân và xử lý quyết liệt nhưng vẫn khó kiểm soát hết vi phạm.

Tại buổi họp báo về công tác Công an quý III/2024 vào chiều 4/10, đại diện Cục Cảnh sát giao thông cho biết Bộ Công an chỉ đạo không có vùng cấm, không có ngoại lệ trong xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với người tham gia giao thông, đặc biệt là với cán bộ, đảng viên, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang.

Sáng nay (4/10), lực lượng Hải quan Sân bay quốc tế Nội Bài đã phát hiện một nam thanh niên quốc tịch Trung Quốc giấu ba thỏi kim loại nghi là vàng trong người, nhập cảnh vào Việt Nam.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Long Biên đang xác minh đơn tố giác đối với Phạm Thế Đạt có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.