Lou Hoàng tái hợp cùng Xoài Non trong MV mới

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".

"Ngày đẹp trời để nói chia tay" là một ca khúc đượm buồn, thể hiện những cảm xúc sau chia tay của Lou Hoàng. Bài hát được viết với những ca từ đầy tiếc nuối và suy tư. Mặc dù mang âm hưởng buồn bã, Lou Hoàng khéo léo sử dụng chất liệu Pop R&B - thế mạnh của mình - để tạo nên một giai điệu bắt tai, vừa suy tư nhưng vẫn cuốn hút. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của anh trước thềm tham gia chương trình "Anh trai say hi" sắp tới. 

"Ngày đẹp trời để nói chia tay" là một ca khúc đượm buồn, thể hiện những cảm xúc sau chia tay của Lou Hoàng.

Lou Hoàng tiết lộ rằng anh mất gần 4 năm để hoàn thành ca khúc "Ngày đẹp trời để nói chia tay", với tổng cộng 18 bản phối để ra phiên bản hoàn chỉnh nhất. Đây cũng là thách thức lớn nhất trong quá trình sản xuất của anh.

Lou Hoàng tiết lộ rằng anh mất gần 4 năm để hoàn thành ca khúc "Ngày đẹp trời để nói chia tay" .

Nội dung bài hát xoay quanh những cảm xúc và suy nghĩ không tránh khỏi sau khi kết thúc một mối quan hệ và hành trình chấp nhận nỗi buồn để bước tiếp. Lou Hoàng đã minh họa cho bài hát bằng những thước phim ngôn tình về một đám cưới trong mơ, nhưng chú rể trong ngày hôm đó lại không phải là anh. 

Đặc biệt, Xoài Non một lần nữa đóng vai nữ chính trong MV của Lou Hoàng sau “Bắt cóc con tim”. Dù lần tái hợp này, người hâm mộ mong đợi cặp đôi sẽ có một cái kết có hậu, nhưng Lou Hoàng lại thêm một lần "thất tình" vì Xoài Non.

MV "Ngày đẹp trời để nói chia tay"  là câu chuyện kéo dài từ thời niên thiếu với mối tình "gà bông" giữa Lou Hoàng và Xoài Non.

MV "Ngày đẹp trời để nói chia tay" là câu chuyện kéo dài từ thời niên thiếu với mối tình "gà bông" đến ngày Xoài Non trở thành cô dâu, và Lou Hoàng chỉ có thể tiếc nuối nhìn từ xa. Cách kể chuyện trong MV xen lẫn hai mốc thời gian quá khứ và hiện tại, càng làm rõ quá trình trưởng thành và đánh mất nhau của cả hai.

Ngày Xoài Non trở thành cô dâu, và Lou Hoàng chỉ có thể tiếc nuối nhìn từ xa.

Lou Hoàng vốn yêu thích các bộ phim thanh xuân vườn trường và những chuyện tình đẹp nhưng đầy tiếc nuối. Từ nguồn cảm hứng đó, nam ca sĩ đã để lên ý tưởng cho MV "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Những hình ảnh và khoảnh khắc đậm chất hoài niệm của thời học sinh trong MV cũng là món quà anh muốn dành tặng các khán giả trẻ, khi ra mắt vào thời điểm hè cuối cấp.

Những hình ảnh và khoảnh khắc đậm chất hoài niệm của thời học sinh trong MV cũng là món quà Lou Hoàng muốn dành tặng các khán giả trẻ.

Trước đó, Lou Hoàng đã là cái tên quen thuộc với người yêu nhạc Việt Nam qua các hit như "Yêu một người có lẽ", "Đếm ngày xa em" và "Bắt cóc con tim", từng gây sốt trên TikTok năm 2022. "Ngày Đẹp Trời Để Nói Chia Tay" là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Lou Hoàng trong năm nay, đồng thời mở đường cho hành trình của anh tại "Anh trai say hi". 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Đạp gió 2024", chương trình truyền hình âm nhạc đình đám ở Trung Quốc đã qua vòng công diễn thứ 4, chỉ còn một vòng nữa là đến chung kết. Liệu Suni Hạ Linh có thực sự tỏa sáng?

So với buổi biểu diễn hoàn hảo mở màn tour Eras tại Arizona, Mỹ vào tháng 3 năm ngoái, các buổi diễn gần đây của Taylor Swift từ ngày 7 đến ngày 9/6 tại Scotland vừa qua còn nhận được đánh giá cao hơn nữa.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".

Dự án 'Thiên hà tinh khôi' nhân dịp kỷ niệm 30 năm ca hát là live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hà Trần và cũng được coi là dự án âm nhạc lớn nhất trong suốt ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật của cô.

Chủ nhân bài hát huyền thoại “Tous Les Garçons et Les Filles” - nữ danh ca Françoise Hardy vừa qua đời ở tuổi 80 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư.

Rihanna gây bất ngờ khi mang về hai kỷ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc dù đã 8 năm không ra album mới, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ người Barbados.