'Ngược dòng hạnh phúc' - Tập 47: Mất tích

Sơ Uôn bị mất tích ngay trên đường đến gặp chủ tịch Han. Bí mật về cái chết của Ưn Hê còn chưa tỏ, vì thế nỗi ám ảnh, lo sợ điều không hay xảy ra với Sơ Uôn đã khiến Chê Huk mất bình tĩnh... Mời các bạn đón xem tập 47 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 2/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hình ảnh thân mật giữa Bin và Hổ ngoan ngoãn bất ngờ bị phát tán trên mạng. Không muốn con trai tiếp tục dấn thân vào giới Giải trí nhiều tai tiếng, bố Hổ ngoan ngoãn đã quyết định dùng biện pháp mạnh. Mời các bạn đón xem tập 8 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 2/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Miền Bắc đón không khí lạnh, mùa đông dự báo rét hơn; Ứng phó với lũ trên sông Thao; Kiểm soát để bữa ăn trường học an toàn; Iran cam kết tăng cường hợp tác với Nga;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Từ tối và đêm qua 1/10, gió mùa đông bắc đã ảnh hưởng đến hầu khắp các vùng của miền Bắc, người dân Thủ đô đã cảm nhận rõ hơn tiết trời se lạnh.

Phát động cao điểm 450 ngày xóa nhà dột nát; Đảm bảo tiến độ hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô; Hai phương án đầu tư đường sắt cao tốc Bắc - Nam; Hezbollah phóng tên lửa vào mục tiêu quân sự gần Tel Aviv... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Hưng “Cầu Chì” chấp nhận nhận tội thay cho Trường, đây cũng là cơ hội anh trở lại làm cảnh sát Nghĩa, đích thân dẫn đội đi bắt Trường lúc giao dịch ma túy. Nhưng Trường đã bị thủ tiêu ngay trước mặt Nghĩa, với những gì Trường đã làm cho Hưng “Cầu Chì”, Nghĩa quyết tâm tìm ra kẻ đứng sau.

Những đám mây đen xung đột đã bao phủ bầu trời Liban, trong bối cảnh quân đội Israel đã tiến vào miền Nam Liban vào sáng sớm thứ Ba, đánh dấu sự leo thang đáng kể trong cuộc tấn công chống lại Hezbollah.