'Ngược dòng hạnh phúc' - Tập 56: Tố cáo

Quyết tâm loại bỏ Hô Chin ra khỏi Nô Ju, Giơn Su đã chi tiền cho giám đốc công ty A Giơn lên kế hoạch khiến Hô Jin bị tố cáo tội nhận hối lộ. Mời các bạn đón xem tập 56 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 11/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trương Mỹ Lan hứa khắc phục hậu quả cho người dân; Ba Vì vận động hai đối tượng truy nã ra đầu thú; 'Cân não' phá án từ những dấu vết mong manh;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Trong nỗ lực quảng bá và phát triển làng nghề bền vững, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp đã phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức hội chợ làng nghề lần thứ 20 năm 2024 trưng bày nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc, tinh xảo.

Du học trở về, Tuệ Lâm quyết định giúp bố phát triển công ty gia đình. Trong vai một nhân viên thử việc, cô đã nhanh chóng nắm bắt được tâm lý và tính cách của một số nhân vật nòng cốt ở công ty. Trong khi đó, sau khi chia tay bạn trai, Nhật Hạ đã tự vùi mình vào công việc để quên đi mối tình đầu.

Dạo quanh khu phố cổ, hẳn ai đi qua khu chợ Đồng Xuân cũng bị thu hút bởi một con ngõ nhỏ mang tên Đồng Xuân - một góc nhỏ giữa lòng Thủ đô đong đầy bao hương vị, bao kỉ niệm. Ngõ chợ Đồng Xuân làm biết bao người nhung nhớ theo một cách rất riêng bởi những món ăn bình dân, đậm đà bản sắc Hà Nội.

Với vai trò và vị thế của mình, việc xây dựng và thực hiện Quy hoạch Thủ đô thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 cần định hướng để Hà Nội tiên phong trở thành đô thị thông minh. Và để xây dựng một đô thị thông minh cần rất nhiều yếu tố, không chỉ là tạo dựng môi trường sống hiện đại mà Hà Nội còn phải giải quyết nhiều vấn đề đã và đang tồn tại như tình trạng ùn tắc giao thông, khói bụi, ô nhiễm môi trường.

Mở màn Tuần lễ phim Đức tại Hà Nội; Danh thủ Hồng Sơn ra mắt hồi ký sự nghiệp bóng đá đỉnh cao; Hoàng Dũng thông báo ra album sau 2 năm; RHYDER ra mắt mini show đầu tay... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.